Quảng cáo

Bóng đá Việt bày tỏ sự tiếc thương tới huyền thoại Maradona

Thứ năm, 26/11/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của huyền thoại bóng người Argentina - Maradona vào đêm 25/11 theo giờ Việt Nam, nhiều cầu thủ, HLV bóng đá Việt đã bày tỏ sự tiếc thương trên facebook cá nhân.

Đêm ngày 25/11 theo giờ Việt Nam, "Cậu bé Vàng" Diego Maradona đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau khi lên cơn đau tim. Sự ra đi của huyền thoại người Argentina này khiến người hâm mộ bóng đá trên thế giới bàng hoàng. Nhận được tin Maradona qua đời, nhiều cầu thủ, HLV Việt Nam đã bày tỏ sự xót thương tới ông.

Ảnh 1
Trên story facebook cá nhân, tuyển thủ Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh Maradona nâng cao chiếc cúp vàng World Cup cùng dòng chữ: "Vĩnh biệt Cậu bé Vàng"
Bóng đá Việt bày tỏ sự tiếc thương tới huyền thoại Maradona Ảnh 1
Đội trưởng CLB Hà Nội - Văn Quyết đăng ảnh Maradona trên instagram cá nhân.
Ảnh 1
Qủa bóng Vàng Việt Nam - Phạm Thành Lương cũng đăng tải bức ảnh Maradona ăn mừng chức vô địch World Cup cùng đội tuyển bóng đá Argentina.
Ảnh 1
Trợ lý HLV Park Hang Seo - Lưu Danh Minh đăng tải bức hình "Cậu bé Vàng" hôn chiếc cúp vàng với lời tiễn biệt: "Diego Maradona. Vĩnh biệt anh, một huyền thoại của bóng đá thế giới".
Ảnh 1
Cựu HLV trưởng U19 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn đăng lại bức ảnh ông may mắn được chụp cùng huyền thoại bóng đá Argentina: "Vĩnh biệt ông, một thiên tài của bóng đá thế giới. R.I.P".
Bóng đá Việt bày tỏ sự tiếc thương tới huyền thoại Maradona Ảnh 1
Jermie Lynch đăng tải trên story facebook cá nhân.

Diego Maradona sinh ngày 30-10-1960 tại Buenos Aires (Argentina). Ông bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi, trước khi vụt sáng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh ra được.

Maradona từng gây chấn động cả thế giới bởi "Bàn tay của Chúa" trong trận tứ kết World Cup 1986 tại Mexico gặp đội tuyển Anh. Bàn thắng gây tranh cãi đó giúp Mexico loại Anh ra khỏi cuộc chơi và tạo tiền để giúp Argentina lên ngôi vô địch năm đó.

Không chỉ có ảnh hưởng lớn tới các danh thủ trên thế giới như Messi, Ronaldo,... Maradona còn là thần tượng của nhiều người hâm mộ Việt Nam và các cầu thủ lứa thế hện 8x, đầu 9x, những người được chứng kiến huyền thoại người Argentina chơi bóng.

Hàng nghìn người hâm mộ xuống đường để tôn vinh Maradona

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Maradona qua đời Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT