Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra cái nhất của Sài Gòn FC

Thứ sáu, 02/10/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ với báo giới về đội nhà sau khi đã giành thành tích vô địch giai đoạn 1 mùa giải năm nay.

Highlights Sài Gòn 0-0 Quảng Ninh | Nguồn: Next Media

Ở vòng đấu thứ 13, Sài Gòn tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Qua đó, CLB Sài Gòn đã chính thức bảo vệ được ngôi đầu BXH của mình sau khi giai đoạn 1 khép lại. Đây là một thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng của Sài Gòn. Họ có thể được coi là ngựa ô của giải đấu bởi trước mùa bóng năm nay, Sài Gòn FC không được đánh giá cao.

Sài Gòn FC vô địch Giai đoạn 1 V.League 2020
Sài Gòn FC vô địch Giai đoạn 1 V.League 2020

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu ở vòng 13, thuyền trưởng CLB Sài Gòn cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Theo nhà cầm quân này, sự chắc chắn của hàng phòng ngự chính là chìa khóa dẫn đến thành tích Sài Gòn FC vô địch giai đoạn một V.League năm nay.

"Tôi hài lòng với một điểm có được. Những cầu thủ chủ chốt lại không được thi đấu. Hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn. Tôi hài lòng với thái độ và sự nỗ lực của cầu thủ. Hồi đầu mùa, chúng tôi không nghĩ mình sẽ có được vị trí này.  

Khi nhìn lại, sự nỗ lực của cầu thủ là quá lớn. Chúng tôi phấn đấu từng trận một. Truyền thông cứ nghĩ Sài Gòn là đội bóng hay, lực lượng mạnh. Nhưng chúng tôi là đội bóng không có ngôi sao. CLB Sài Gòn không thể đá áp đặt lối chơi với những con người hiện tại. Nhưng chúng tôi đang là đội phòng ngự hay nhất ở V.League, đó là chìa khóa để thành công" - Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành nói.

Chia sẻ về chặng đường còn lại ở V.League năm nay, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Trong top 8, không có đội bóng nào là yếu cả. Ngay cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng mạnh, chúng tôi từng đá chật vật với họ trên sân Thống Nhất. Top 4 đội mạnh vẫn là Quảng Ninh, CLB TP.HCM, Hà Nội và Viettel. Đó là những đội bóng khó lường".

Filip Nguyễn làm nên lịch sử ở Europa League

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo