Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Tôi hài lòng với tất cả các tân binh của Bình Định'

Thứ ba, 29/12/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm V.League 2021, đội bóng tân binh của giải đấu - CLB Bình Định đã bổ sung đến tận 14 cái tên mới.

Với việc lên ngôi ở Giải hạng Nhất quốc gia 2020, CLB Bình Định đã giành vé lên chơi ở V.League 2021. Trước thềm mùa giải mới, đội bóng đất võ với sự đầu tư mạnh mẽ đã đem về 14 cái tên mới để tranh tài ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam. 

Để tập dượt, lắp ráp đội hình trước thềm mùa giải mới, Bình Định đã quyết định tham dự Giải bóng đá Tứ hùng TP.HCM 2020. Đây là giải đấu do LĐBĐ TP.HCM kết hợp với đài truyền hình TP.HCM tổ chức nhằm tạo tạo điều kiện cho hai đội bóng của thành phố mang tên Bác "tổng duyệt" trước giờ tham dự V.League 2021. Giải đấu này gồm có sự góp mặt của 4 đội: CLB TP.HCM, CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội và CLB Bình Định. Thời gian diễn ra giải đấu là từ ngày 29/12/2020 đến 02/01/2021.

CLB Bình Định có tới 14 sự bổ sung nhân sự trước thềm mùa giải mới
CLB Bình Định có tới 14 sự bổ sung nhân sự trước thềm mùa giải mới

Chia sẻ với Tuổi trẻ về sự chuẩn bị của Bình Định trước thềm mùa giải mới, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Đội bóng đang dần ổn định đội hình, hoàn thiện các kỹ chiến thuật, lối chơi. Vì có nhiều cầu thủ mới nên chúng tôi cần gấp rút tạo sự gắn kết, bộ khung đội hình chính. Với riêng giải tứ hùng sắp tới thì thực tế chúng tôi chưa có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Lý do có khoảng 5 cầu thủ đang dính chấn thương, vài cầu thủ lên tuyển chưa về và một số khác đang trong giai đoạn thử việc".

"Tất cả bản hợp đồng cầu thủ ở Bình Định tôi đều hài lòng. Vì tất cả là do tôi chọn và đưa về" - HLV Nguyễn Đức Thắng nói thêm. 

Theo lịch thi đấu đã được công bố, 17h chiều 29/12, Bình Định sẽ có trận ra quân tại Giải tứ hùng diễn ra trên sân Thống Nhất. 

Vắng Công Phượng, HAGL thua thảm hại ở trận ra quân

Siêu phẩm lốp bóng trong trận Bình Định và Đắk Lắk (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Bình Định V.League Nguyễn Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT