Quảng cáo

HLV Đức Thắng muốn có tuyển thủ quốc gia người Bình Định

Thứ năm, 03/12/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thuyền trưởng CLB Bình Định đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Hồ Tấn Tài trong màu áo Bình Định.

Với việc lên ngôi vô địch ở Giải vô địch hạng Nhất Quốc gia 2020, CLB Bình Định chính thức giành vé lên chơi ở V.League 2021. Trước thềm mùa giải mới, đội bóng tân binh V.League đã bước vào công cuộc tái thiết để chuẩn bị cho lần đầu tiên ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam. 

Một trong những cái tên mà đội bóng đất võ mong muốn có được là hậu vệ Đội tuyển Việt Nam - Hồ Tấn Tài. Đáng chú ý, đây là một người con của Bình Định và là một sản phẩm của lò đào tạo bóng đá trẻ Bình Định. Trước đây, khi đội bóng gặp nhiều khó khăn, Bình Định đã cho CLB Bình Dương mượn Tấn Tài để thi đấu cọ xát lấy kinh nghiệm.

Hồ Tấn Tài là một người con của Bình Định
Hồ Tấn Tài là một người con của Bình Định

Qua 3 năm ở Bình Dương, Tấn Tài đã thể hiện được những phẩm chất vốn có của mình. Bằng chứng là anh đã thi đấu thành công và là một nhân tố quan trọng không chỉ ở CLB Bình Dương mà còn là một gương mặt thường xuyên góp mặt ở các cấp độ Đội tuyển Việt Nam.

Nhận thấy Tấn Tài là nhân tố rất cần cho Bình Định ở mùa giải tới nên phía Sở VH TT&DL Bình Định đã có văn bản đề nghị phía Bình Dương "nhả" người song CLB Bình Dương đã có động thái chối từ lời đề nghị này. Lý do đội bóng đất Thủ đưa ra là V.League vẫn giữ nguyên thể thức như năm 2020 nên họ cần đảm bảo lực lượng để chinh chiến mùa giải mới. 

Thế nhưng, theo một nguồn tin đáng tin cậy chúng tôi có được, nhiều khả năng Hồ Tấn Tài sẽ về phục vụ đội bóng quê hương ở mùa giải tới.

Chia sẻ với báo giới về việc Bình Định muốn có Hồ Tấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: "Là người làm công tác huấn luyện như mình thì ai cũng rất mong muốn có được cầu thủ tốt trong tập thể đội bóng.

Đặc biệt ở đây, với Hồ Tấn Tài là cầu thủ người Bình Định đào tạo ra và có năng lực tốt thì đội bóng cũng mong như vậy. Nếu bạn ấy về được phục vụ cho đội bóng quê hương thì quá tốt, điều này cũng giúp CLB, bản thân bạn ấy và cả người hâm mộ Bình Đình được nhiều thứ”. (Báo Thể thao Văn hóa)

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

VIDEO: Những cú tắc bóng đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam. Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài CLB Bình Định Nguyễn Đức Thắng Bình Định Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo