Quảng cáo

Hạng Nhất hạ màn, Bà Rịa Vũng Tàu bắt tay tái thiết ngay

Thứ hai, 02/11/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã tiến hành ngay việc cải tạo sân nhà ngay sau khi Giải hạng Nhất Quốc gia 2020 hạ màn.

Highlights Bà Rịa Vũng Tàu 2-3 TPHCM. Nguồn: Next Media

Mùa giải hạng Nhất năm nay, câu lạc bộ Bà Rịa Vũng Tàu dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến từng được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch và tấm vé thăng hạng lên chơi V.League ở mùa bóng năm sau. Sở dĩ người ta đánh giá như vậy là bởi đội bóng phố biển đã được đầu tư mạnh để có thêm lực lượng tốt nhất nhằm hiện thực hóa mục tiêu góp mặt ở sân chơi chuyên nghiệp nhất Việt Nam ở mùa sau. 

CLB Bà Rịa Vũng Tàu từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2020
CLB Bà Rịa Vũng Tàu từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2020

Bằng chứng là suốt một thời gian khá dài họ ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Thế nhưng, cú sảy chân ở vòng đấu áp chót với trận hòa 0-0 trước An Giang đã khiến mọi nỗ lực của Bà Rịa Vũng Tàu trở nên vô nghĩa. 

Việc không giành được tấm vé thăng hạng là một cú tát cực mạnh vào tham vọng của đội bóng phố biển. Tuy nhiên, đây cũng là bài học mà họ cần có để trưởng thành hơn và có những chuẩn bị kỹ càng hơn cho mùa giải năm sau. Ngay khi Giải hạng Nhất quốc gia 2020 hạ màn, đội bóng phố biển đã nhanh chóng bước vào công cuộc tái thiết. Cụ thể, hôm 1/11, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã tiến hành phá sân Bà Rịa để làm lại. Cụ thể, họ sẽ tiến hành nâng cấp mặt cỏ và hệ thống thoát nước để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải năm sau. 

HLV Đức Thắng tiết lộ 'bí kíp' giúp Bình Định giành vé thăng hạng

Nhiều người chắc chắn sẽ rất tiếc khi thấy các phương tiện máy móc ủi mặt sân Bà Rịa bởi mặt cỏ của đội bóng này đẹp hơn nhiều so với một số sân đấu của các đội bóng V.League như Lạch Tray, Thiên Trường hay sân Vinh. Tuy nhiên, việc đội bóng phố biển này nhanh chóng tái thiết lại sân đấu cũng cho thấy tham vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp của đội bóng này. Do đó, ở mùa giải 2021, nếu Bà Rịa Vũng Tàu dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến lên ngôi vô địch hạng Nhất quốc gia thì hẳn sẽ là điều không mấy bất ngờ.

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bà Rịa Vũng Tàu Giải hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT