Quảng cáo

Hạ Phú Yên, học trò Văn Quyến giành vé vào bán kết sớm

Thứ ba, 22/09/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của giới mộ điệu, U17 SLNA giành 3 điểm dễ dàng trước U17 Phú Yên ở lượt đấu thứ hai VCK U17 Quốc gia 2020.

Đoàn quân của HLV Lê Kỳ Phương và Phạm Văn Quyến phải đối đầu với U17 Phú Yên ở lượt trận thứ hai VCK U17 Quốc gia. Ở trận đấu này, SLNA thi đấu đầy quyết tâm với nỗ lực giành trọn 3 điểm. Trong khi U17 Phú Yên lại kiên trì bền bỉ với lối chơi phòng ngự phản công. 

Thắng đậm Phú Yên, U17 SLNA đã giành vé vào bán kết sớm Ảnh: Báo Nghệ An
Thắng đậm Phú Yên, U17 SLNA đã giành vé vào bán kết sớm Ảnh: Báo Nghệ An

Đội bóng trẻ xứ Nghệ đã có hàng loạt pha áp sát khung thành đối phương từ đầu trận. Thế nhưng, mãi đến phút thứ 28, Nguyễn Công Huy mới có thể ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Sau đường chuyền của Hồ Văn Cường bên cánh phải sang, Công Huy nhận bóng và tung cú dứt điểm cận thành khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng.

Phú Yên sau đó đã thi đấu đầy nỗ lực chứng tỏ sự có mặt của họ tại VCK U17 năm nay là xứng đáng. Thế rồi thành quả cũng đến với họ ở phút 30 của trận đấu. Từ tình huống phòng ngự chủ quan của Nguyễn Tiến Thắng, U17 SLNA đã phải trả giá bằng 1 quả đá penalty. Phạm Tấn Huy sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội, anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U17 Phú Yên. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sang đầu hiệp 2, đội bóng xứ Nghệ đã có 2 sự thay đổi người. Những sự thay đổi này đã phát huy tác dụng tích cực ngay sau đó. Phút 46, U17 SLNA được hưởng quả phạt đền do bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đinh Xuân Tiến sút phạt thành công nâng tỉ số lên thành 2-1.

Những phút sau đó, U17 thi đấu lấn lướt trong khi U17 Phú Yên có thiên hướng lui về phòng ngự. Thế nhưng, thế trận phòng ngự của Phú Yên cũng không thể đứng vững trước những đợt tấn công của đội bóng xứ Nghệ. Trần Đình Thành và Hồ Văn Cường lần lượt điền tên mình vào bảng tỉ số trận đấu ở các phút 85 và 87. 

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-1 cho U17 SLNA. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Lê Kỳ Phương và Phạm Văn Quyến đã cầm chắc tấm vé bước vào bán kết. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang có cùng 6 điểm với Học viện Nutifood nhưng xếp thứ hai bảng B vì thua về chỉ số bàn thắng bại. Ở lượt đấu cuối, U17 SLNA chạm trán U17 Nutifood JMG trong một trận đấu chỉ mang tính cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Theo lịch thi đấu đã công bố, trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều 25/9 và sau đó 2 ngày sẽ diễn ra trận chung kết. 

HLV Châu Âu hết lời khen ngợi 'em họ Công Phượng'

Quốc Cường ghi bàn ở khoảng cách 30 mét - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 SLNA VCK U17 QG Giải vô địch U17 Quốc gia Phạm Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT