Quảng cáo

Đội của Công Phượng 'gặp khó' trước tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ ba, 08/09/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước vòng tứ kết Cúp Quốc gia, Công Phượng và đồng đội có nhiều lý do phải lo lắng. Thi đấu với đội bóng hạng dưới đồng nghĩa với việc không được sử dụng ngoại binh đã nảy sinh nhiều vấn đề khá "đau đầu" cho CLB TP.HCM.

VIDEO: Công Phượng solo giữa rừng cầu thủ Australia

Chia sẻ với báo giới trước thềm Tứ kết Cúp QG, đội trưởng CLB TP.HCM - Sầm Ngọc Đức cho biết: “Đây sẽ là khó khăn cho TP.HCM chúng tôi. Bởi Bà Rịa Vũng Tàu là một đội bóng mạnh dù cho họ chỉ thi đấu ở giải hạng Nhất. Đội bóng này có lối chơi rõ ràng, đội hình của họ có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm”.

Sau một tuần tập huấn không mấy thuận lợi ở Bà Rịa Vũng Tàu, đoàn quân của HLV Chung Hae-song đã về tập luyện tại đại bản doanh của mình. Việc trời mưa rất to thường xuyên vào buổi chiều đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng những buổi tập của CLB TP.HCM.

Đội của Công Phượng gặp khó trước thềm Tứ kết Cúp Quốc gia
Đội của Công Phượng gặp khó trước thềm Tứ kết Cúp Quốc gia

"Khó khăn lớn nhất của chúng tôi trong chuyến tập huấn tại Vũng Tàu những ngày qua là thời tiết. Việc trời mưa lớn đã ảnh hưởng nhiều đến quá trình tập luyện của chúng tôi." - Sầm Ngọc Đức chia sẻ.

Bên cạnh đó, việc tìm được một sân tập chất lượng, đảm bảo cho các cầu thủ CLB TP.HCM vận động liên tục với cường độ cao trước giờ bóng lăn chính thức cũng không hề dễ dàng. 

Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận tứ kết Cúp quốc gia 2020 giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân vận động Bà Rịa vào lúc 17h00 ngày 11/9. Công Phượng và đồng đội dự kiến sẽ di chuyển đến sân khách trước 1-2 ngày diễn ra trận đấu. 

CLB Bà Rịa Vũng Tàu là liều thuốc thử mạnh đối với đoàn quân của HLV Chung Hae Song ở tứ kết Cúp QG
CLB Bà Rịa Vũng Tàu là liều thuốc thử mạnh đối với đoàn quân của HLV Chung Hae Song ở tứ kết Cúp QG

Thi đấu với đội bóng ở hạng dưới, HLV Chung Hae Seong sẽ đau đầu khi TP.HCM không được sử dụng ngoại binh. Huy Toàn, Công Phượng, Phi Sơn nhiều khả năng sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu chính thức trận này song phong độ của họ bị đặt dấu hỏi lớn ở thời điểm hiện tại.

“Chúng tôi sẽ gặp khó khi không được sử dụng cầu thủ ngoại ở trận tứ kết Cúp QG. Đây đều là những cầu thủ quan trọng và nó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của TP.HCM. Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ nội chất lượng nên rất tự tin khi bước vào trận đấu”. - HLV Chung Hae-song nói.

CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu đã đá giao hữu với nhau 3 trận. Bởi vậy, hai đội có thể nói là đối thủ quen thuộc của nhau. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến thực sự sẽ là liều thuốc thử mạnh đối với đội Á quân V.League 2019. Họ thực sự chẳng dễ chơi chút nào khi chính họ đã khiến Sài Gòn FC phải "ngậm trái đắng" ngay ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia. 

HLV Chung Hae Seong đã có phương án kết hợp Công Phượng với 2 ngoại binh?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Bà Rịa Vũng Tàu Công Phượng Sầm Ngọc Đức Tứ kết Cúp Quốc gia Tứ kết Cúp QG Cúp Quốc gia Cúp QG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo