Quảng cáo

Võ Huy Toàn chấn thương nặng, phải nghỉ dài hạn

Thứ ba, 15/09/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM mới đây đã thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Huy Toàn gặp phải ở trận Tứ kết Cúp Quốc gia.

Sau trận thắng lội ngược dòng kịch tính trước Bà Rịa Vũng Tàu, Huy Toàn đã gặp phải chấn thương gối khá nặng. Cầu thủ 27 tuổi bị đau ở đầu gối sau một pha va chạm với hậu vệ đối phương và phải chườm đá sau trận đấu.

Sau đó, câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh đã đưa cầu thủ người Lâm Đồng đi chụp MRI vào sáng 14/9 để xác định mức độ chấn thương. Từ đó, các bác sĩ của đội bóng Sài Thành đưa ra phương án điều trị thích hợp cho cầu thủ này.

Sau khi có kết quả chụp MRI, đội bóng thành phố mang tên Bác đã chính thức đưa ra thông báo về mức độ chấn thương của Huy Toàn. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 cần nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. 

Võ Huy Toàn gặp chấn thương đầu gối sau chiến thắng kịch tính trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu
Võ Huy Toàn gặp chấn thương đầu gối sau chiến thắng kịch tính trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu

Với chấn thương này, Võ Huy Toàn không thể cùng đoàn quân của HLV Chung Hae Song đối đầu với Hà Nội FC tại vòng bán kết Cúp Quốc gia tới đây. Sự vắng mặt của cầu thủ mang áo số 16 này cùng với Công Phượng (do án phạt) là những mất mát rất lớn với CLB TP.HCM. 

Võ Huy Toàn đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae Seo. Vào sân trong hiệp 2 ở trận Tứ kết Cúp QG 2020, anh đã tạo nên những gam màu khởi sắc cho hàng công CLB TP.HCM trong trận đấu đó.

Võ Huy Toàn trực tiếp góp 1 bàn thắng và là chủ nhân của hai đường kiến tạo giúp Công Phượng và Văn Thuận tỏa sáng trong trận cầu mà CLB TP.HCM lội ngược dòng kịch tính trước đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu với tỉ số 3-2.

NÓNG: Công Phượng không được thi đấu ở trận Hà Nội vs TP.HCM

Highlights Bà Rịa Vũng Tàu 2-3 TPHCM. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Huy Toàn CLB TP.HCM Bán kết Cúp Quốc gia V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT