Quảng cáo

Công Phượng bị treo giò vì hành vi phi thể thao

Thứ ba, 15/09/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc thẻ vàng lãng nhách ở trận gặp Bà Rịa - Vũng Tàu đã khiến Công Phượng vắng mặt trong chuyến làm khách tại Hà Nội ngày 16/9.

Khá bất ngờ khi Công Phượng phải nghỉ thi đấu ở trận bán kết cúp Quốc gia với Hà Nội. Anh nhận 2 tấm thẻ vàng, một ở trận đấu với Đà Nẵng vòng 1/8 và chiếc còn lại thuộc về trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu hôm vừa qua. Trong đó chiếc thẻ ở trận gặp Bà Rịa - Vũng Tàu rất lãng nhách do hành vi không đẹp.

Cụ thể thì ở phút 80 trong trận đấu đó, TP HCM được hưởng một quả phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công. Lúc này đội nhà đang bị dẫn trước 1-2 và trận đấu không còn nhiều thời gian. Không hiểu vì lý do gì mà Công Phượng tỏ thái bực tức với cậu bé nhặt bóng, anh cầm quả bóng ném mạnh về phía cậu bé đó và bay ra xa. 

Trọng tài Hoàng Thanh Bình quan sát thấy hành vi của Công Phượng nên thổi còi tạm dừng trận đấu. Ông đến nhắc nhở chân sút Nghệ An và không quên dành tặng anh tấm thẻ vàng.

Cộng Phượng bị treo giò vì hành vi phi thể thao Ảnh 1
Vắng Công Phượng sẽ khiến TP HCM gặp nhiều khó khăn

Theo quy định từ BTC cúp Quốc gia, bất cứ cầu thủ nào nhận 2 thẻ vàng cộng dồn sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp. Chắc chắn Công Phượng sẽ rất tiếc nuối khi đã không thể kiểm soát được hành động bộc phát.

Trở lại diễn biến trận đấu, từ quả phạt góc đang được tường thuật ở trên đã dẫn đến bàn gỡ hòa của Huy Toàn. Cuối trận Văn Thuận ghi một bàn hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Công Phượng cũng lập công với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Mất Công Phượng và cả Huy Toàn, HLV Chung Hae Seong sẽ thiếu đi những nhân tố đột biến trên hàng công.

Trưởng ban trọng tài: 'Hành vi của Công Phượng là không chấp nhận được'

Khả năng cao ông sẽ đưa hai chân sút người Costa Rica là Ariel và Ortiz vào sân ngay từ đầu. Kể từ khi làm lễ đính hôn, Công Phượng chơi rất tốt và nhận nhiều lời khen từ HLV Chung Hae Seong. Chuyến làm khách tại Hà Nội sẽ là cơ hội để TP HCM trả món nợ khi cách đây hơn 1 tháng, họ đã để thua tan tác ngay trên sân nhà ở vòng 11 V-League.

Highlights Bà Rịa Vũng Tàu 2-3 TPHCM. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tp hcm hà nội cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT