Quảng cáo

Chủ tịch VPF: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ xấu về bầu Đức'

Thứ ba, 15/09/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc chia sẻ rất cởi mở và thân tình mới đây, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã trình bày những suy nghĩ về ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Ông Trần Anh Tú đang là Chủ tịch VPF, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đơn vị tổ chức các giải chuyên nghiệp quốc gia. Vừa qua ông Trần Anh Tú đã có một buổi chia sẻ với Bongdaplus về cuộc sống, sự nghiệp với bóng đá. 

Ở đó có không ít những câu chuyện hậu trường rối ren mà ông gặp phải, một trong số đó là vụ việc với bầu Đức cách đây 2 mùa bóng. Khi đó bầu Đức dọa bỏ bóng đá vì ông Trần Anh Tú nắm giữ nhiều vị trí ở VPF, ba của ông Tú đọc được trên báo nên đã hỏi về điều này.

"Lúc đó gia đình có đọc báo. Ba tôi lúc đó 96 tuổi nhưng vẫn đọc báo và minh mẫn lắm. Ông hỏi tôi 'Con ơi, con làm gì mà ba Đức đánh con ghê thế?'. Tôi đáp: 'Thực ra là chuyện quan điểm sống thôi ba. Họ quan tâm, có trách nhiệm thì mới góp ý. Họ có trách nhiệm thì mới lên tiếng. Quan điểm trong cuộc sống khác nhau. Ba yên tâm, con không làm gì để ba xấu hổ, lo lắng đâu'."

Chủ tịch VPF: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ xấu về bầu Đức' Ảnh 1
Ông Trần Anh Tú đang là Chủ tịch PVF (Ảnh: LĐ)

Khá nhiều người nghĩ rằng bầu Đức và bầu Tú mâu thuẫn gay gắt nhưng theo góc nhìn của người trong cuộc, ông Tú giãi bày: "Nhiều khi phát biểu của anh Đức mang tính xây dựng nhưng lại bị chuyển thành câu chuyện giật gân, câu view nên nhiều câu nói của anh Đức mang tính xây dựng lại trở thành chỉ trích. Chứ tôi chưa bao giờ nghĩ xấu về anh Đức. Mỗi người có một cá tính và cách làm. Anh Đức là người có công rất lớn với bóng đá Việt Nam".

Ông Trần Anh Tú cũng nói thêm rằng rất muốn gặp bầu Đức để nói chuyện nhưng thực sự công việc rất bận rộn, nhất là với những người có đặc thù công việc như bầu Đức hay ông Tú. Thậm chí thời điểm hiện nay, ông Tú chỉ ngủ khoảng 5 tiếng một ngày khi khối lượng công việc bộn bề. 

HAGL đang đánh mất bản sắc mà bầu Đức gây dựng mất 10 năm

Những người nổi tiếng có mối quan hệ thân tình với bầu Đức như bầu Thắng hay Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng đề nghị ông Trần Anh Tú nếu có dịp thì gặp bầu Đức để nói chuyện một cách cởi mở hơn. Ông chia sẻ như vậy để mọi người hiểu rằng hai bên không có mâu thuẫn nào và tất cả điều họ làm là vì bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Anh Tú bầu Đức VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT