Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cựu sao U23 Việt Nam tiếp tục khoác áo SLNA

Thứ hai, 09/11/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với đội bóng xứ Nghệ - Sông Lam Nghệ An.

Sáng 9/11, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo đó, thủ thành người Tân Kỳ (Nghệ An) sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng xứ Nghệ thêm một mùa giải nữa. 

Mùa giải 2020, trong bối cảnh Sông Lam Nghệ An đang thay máu lực lượng mạnh mẽ và cần 1 thủ thành để thay thế Trần Nguyên Mạnh nên Văn Hoàng đã nhận lời về khoác áo đội bóng quê hương.

Chứng kiến màn trình diễn của Văn Hoàng trong suốt  mùa giải qua, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ lẫn ban huấn luyện đội bóng này rất hài lòng với những gì thủ thành sinh năm 1995 này đã thể hiện. 

Nguyễn Văn Hoàng chính thức ký kết hợp đồng có thời hạn 1 năm với SLNA
Nguyễn Văn Hoàng chính thức ký kết hợp đồng có thời hạn 1 năm với SLNA

Chuyển về Sông Lam Nghệ An từ đội bóng Sài thành - CLB Sài Gòn, Nguyễn Văn Hoàng đã có một năm thi đấu thành công trong màu áo đội bóng quê hương.

Thủ thành người Nghệ An này ra sân thi đấu 15 trận ở V.League trong đó có 5 trận giữ sạch hoàn toàn mành lưới ở giai đoạn 1. Phong độ cao của thủ thành này cũng khiến vị chiến lược gia người Hàn của Đội tuyển Việt Nam phải chú ý tới. 

Nguyên Mạnh hạnh phúc kết thúc mùa giải đầu tiên cùng Viettel FC

Kết thúc mùa giải 2020, đội bóng xứ Nghệ đã giữ chân thành công đội trưởng Hoàng Văn Khánh với bản hợp đồng 3 năm. Sau đó, họ cũng tiếp tục giữ chân được trụ cột nơi hàng thủ là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng. 

VIDEO: Cảm xúc của cầu thủ Hà Nội khi về nhì (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Hoàng Sông Lam Nghệ An V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo