Quảng cáo

Chấn thương nặng, thủ môn U22 Việt Nam không được chữa trị

Thứ ba, 08/09/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Gặp chấn thương nặng hồi tháng 6 nhưng đến nay thủ môn U22 Việt Nam Y Eli Niê vẫn không được quan tâm chữa trị.

VIDEO: Y Eli Niê thi đấu tại VL U19 QG 2020- nguồn: VTV

Thủ môn Y Eli Niê không may dính chấn thương bàn chân phải trong quá trình chuẩn bị cho VCK U19 Quốc gia. Cụ thể, anh bị dập phù nề tuỷ xương sên, gót. Bên cạnh đó, chấn thương cũ như vỡ bong xương, dập gân duỗi các ngón trước đó vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Đây được nhận định là chấn thương nặng và rất phức tạp.

Tình trạng chấn thương của Y Eli Nie Ảnh: NVCC
Tình trạng chấn thương của Y Eli Nie Ảnh: NVCC

Chia sẻ với báo Thể thao TP.HCM, thủ môn câu lạc bộ Đắk Lắk nói: "Tôi bị chấn thương từ thời điểm tháng 6, tính đến giờ là đã được 3 tháng rồi. Đến nay chưa có ai chỉ cho tôi cách chữa trị như thế nào. CLB Đăk Lăk có hỗ trợ tôi đi khám ở các bệnh viện địa phương. Suốt thời gian qua tôi chỉ biết ngâm chân vào đá và muối hột theo một số lời khuyên. Bản thân thực sự cũng rất lo cho chấn thương này nhưng cũng đành chịu."

“Đến thời điểm này tôi vẫn rất đau, thèm ra sân tập nhưng bản thân không dám. Nhưng tôi không thể làm gì khác ở thời điểm này, vẫn chỉ biết chờ đợi thôi." - Y Eli Niê nói thêm.

Thủ môn Y Eli Nie từng được đánh giá rất cao và được kỳ vọng là tương lai bóng đá Việt Nam. Cầu thủ người Ê đê từng khoác áo U18 Việt Nam, U19 Việt Nam, U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Anh là thủ môn “số 1” của U19 Việt Nam dưới thời cả 2 gần đây nhất là HLV Hoàng Anh Tuấn và Philippe Troussier. 

Y Eli Nie từng được kỳ vọng là tương lai của bóng đá Việt Nam
Y Eli Nie từng được kỳ vọng là tương lai của bóng đá Việt Nam Ảnh: VNE

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang-seo cũng gọi anh lên tập trung cùng U22 Việt Nam. Tuy nhiên, đáng tiếc, anh không thể góp mặt vào danh sách chính thức cuối cùng.

Hồi tháng 3 năm nay, thủ thành này có một nốt trầm đáng quên trong sự nghiệp. Y Eli Niê bị VFF ra án phạt cấm thi đấu 2 trận do lỗi "thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng" trong trận đấu giữa U19 Đăk Lăk và U19 Bình Định ở vòng loại U19 Quốc gia 2020.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Thủ môn U22 Việt Nam Y Eli Nie Y Eli Niê Y Êli Niê Thủ môn người Ê đê Vòng loại U19 Quốc gia VCK U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT