Quảng cáo

VFF ra phán quyết kỷ luật thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ bảy, 21/03/2020 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra phán quyết cuối cùng về nghi án bán độ trong trận U19 Đắk Lắk và U19 Bình Định.

VIDEO: 5 phút đáng xấu hổ nhất lịch sử V-League

Ở vòng loại U19 quốc gia, các cầu thủ U19 Đắk Lăk đã giành chiến thắng đậm trước U19 Bình Định với tỷ số 6-2. Tuy nhiên các giám sát và trọng tài đã gửi báo cáo về VFF và BTC đề nghị xem xét lại trận đấu bởi xuất hiện những dấu hiệu không bình thường.

Sau khi nghiên cứu băng ghi hình tư liệu chuyên môn, Ban kỷ luật VFF đã quyết định xử lý nhằm răn đe chấn chỉnh hiện tượng cầu thủ Y Êli Niê thi đấu không đúng khả năng.

Trong đó có quyết định số 85 nội dung như sau: “Hủy bỏ kết quả trận đấu giữa 2 đội bóng nói trên do có biểu hiện nhường điểm. Ở quyết định số 91, BTC, Ban Kỷ luật VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp và phạt 5 triệu đồng với thủ môn Y Êli Niê của U19 Đắk Lắk do đã thi đấu không đúng khả năng của mình mà không có lý do chính đáng. Ngoài ra, còn các quyết định kỷ luật 1 HLV và 4 cầu thủ U19 Bình Định” – theo Bongdaplus.

thu mon u23 viet nam

Sau thông báo này, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Đắk Lắk đã kiến nghị VFF xem lại 2 quyết định đã ban. Phán quyết cuối cùng đã được đưa ra, VFF công nhận kết quả trận U19 Đắk Lắk thắng U19 Bình Định với tỉ số 6-2. Tuy nhiên thủ môn Y Êli Niê vẫn bị xử phạt 5 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận.

Thủ môn Y Êli Niê từng có tên trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Anh là cái tên đầy triển vọng trong khung gỗ của bóng đá nước nhà. Hy vọng Y Êli Niê sẽ rút ra bài học sau vụ việc này để tập trung phát triển sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam thủ môn u23 việt nam Thủ môn Y Êli Niê bán độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo