Quảng cáo

Đội hình cầu thủ Việt Nam chuẩn 'soái ca' cao trên 1m80

Thứ bảy, 21/03/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể hình của cầu thủ Việt Nam ngày càng được cải thiện. So với mặt bằng chung ở khu vực châu Á, chúng ta đã không còn quá thua kém so với những đối thủ. Dưới đây là 11 cầu thủ ‘chuẩn soái ca’ cao trên 1m8 đầy tài năng của bóng đá Việt Nam.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (1m85)

Là người gác đền số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm không chỉ gây chú ý bởi tài năng mà còn bởi ngoại hình điển trai. Anh là thần tượng của rất nhiều fan nữ.

Trung vệ: Duy Mạnh (1m80) – Quế Ngọc Hải (1m80) – Thành Chung (1m83)

Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải chính là cặp trung vệ trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó Thành Chung đang dần trưởng thành trong màu áo của Hà Nội FC. Cầu thủ này chính là người đóng vai trò thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của đương kim vô địch Vleague khi 2 người đàn anh là Đình Trọng và Duy Mạnh đều đang chấn thương.

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Thành Chung cũng thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập để đóng vai trò thay thế cho Bùi Tiến Dũng hoặc Đình Trọng khi cần thiết.

que ngoc hai va do duy manh

Hậu vệ cánh: Đoàn Văn Hậu (1m85) – Hồ Tấn Tài (1m80)

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không chỉ chiều cao lý tưởng mà thể hình của cầu thủ 21 tuổi đã cải thiện đáng kể từ khi sang Hà Lan.

Trong khi đó ở hành lang đối diện Hồ Tấn Tài hứa hẹn sẽ là người kế thừa vị trí của đàn anh Trọng Hoàng để lại. Khả năng tấn công của Tấn Tài rất xuất sắc, tuy nhiên cầu thủ này cần cải thiện điểm yếu ở khâu hỗ trợ phòng ngự.

doan van hau

Tiền vệ trung tâm: Đức Chiến (1m84) – Hoàng Đức (1m84)

Đây chính là bộ đôi tiền vệ trung tâm được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở SEA Games 30. Đức Chiến mạnh mẽ trong tranh chấp còn Hoàng Đức xuất sắc trong khả năng phân phối bóng đã góp công không nhỏ đưa U22 Việt Nam giành chức vô địch.

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (1m80) – Tiến Linh (1m83) – Nhâm Mạnh Dũng (1m81)

Tiến Linh là trụ cột trên hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại. Mạc Hồng Quân cũng là một trong những sát thủ hàng đầu V-League.

Trong khi đó Nhâm Mạnh Dũng dù sinh năm 2000 nhưng rất nhiều lần được thầy Park điền tên vào danh sách triệu tập của U22 Việt Nam và ít nhiều để lại những dấu ấn.

doi hinh viet nam

V-League 2020 đang trong quãng thời gian tạm hoãn vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Nhiều câu lạc bộ sẽ không tập trung để rèn quân và cho các cầu thủ trở về nhà. Theo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), nếu dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trong tháng 4 thì toàn bộ các giải thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (gồm Cúp quốc gia, hạng nhất và V-League) sẽ dời hẳn sang tháng 5.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình Việt Nam cao 1m80 những cầu thủ việt nam cao trên 1m80 đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT