Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Quảng Nam mạnh vì đã vào đường cùng'

Chủ nhật, 27/09/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ khó khăn của Hà Nội FC khi phải đối đầu với Quảng Nam trong tình cảnh hiện tại.

Highlights Quảng Nam 2-2 Hà Nội FC (Next Media)

Hà Nội FC vừa có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ đối đầu với Quảng Nam ở vòng đấu thứ 12. Đây là trận đấu mà đội đương kim vô địch V.League đã có màn trình diễn gây thất vọng cho giới mộ điệu. Họ nắm quyền chủ động trên sân nhưng phải nhận tới 2 bàn thua từ các tình huống cố định.

Với kết quả này, đội bóng Thủ đô rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 19 điểm. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Sài Gòn đã được thu hẹp xuống còn 4 điểm. 

Hà Nội FC chia điểm với Quảng Nam trên sân Tam Kỳ
Hà Nội FC chia điểm với Quảng Nam trên sân Tam Kỳ

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV trưởng của Hà Nội FC - ông Chu Đình Nghiêm nói: "Như các bạn biết là trận đấu này rất là khó đá. Bởi đối thủ Quảng Nam cũng ở bước đường cùng rồi, bắt buộc người ta phải chơi tất tay. 

Quảng Nam cũng sở hữu nhiều cầu thủ ngoại trên sân, người ta rất mạnh về các quả phạt cố định. Vậy nên, chúng tôi dù hôm nay nhập cuộc rất tốt, có rất nhiều cơ hội nhưng mà không định đoạt được trận đấu. Để thua ở hai quả phạt cố định bởi sự mất tập trung thì đó cũng là điều hơi đáng tiếc cho trận đấu ngày hôm nay.

CLB Hà Nội vừa trải qua 3 trận ở cúp Quốc gia. Với mật độ 3, 4 ngày một trận thì nó sẽ bào mòn rất nhiều. Hôm nay thể lực của các cầu thủ Hà Nội trong những phút cuối đã không được đảm bảo."

Khi được hỏi về cách dùng Quang Hải trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Như các bạn đã biết là tiền vệ Quang Hải đang gặp chấn thương nên tôi không muốn mạo hiểm để Quang Hải vào sân".

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng chia sẻ rằng Thành Chung không phải lựa chọn tối ưu nhất trên hàng công. Tuy nhiên với momg muốn giành chiến thắng bằng sức mạnh tấn công của Thành Chung nên ông đã quyết định tung anh ra sân ở những phút cuối trận. Bên cạnh đó, thuyền trưởng Hà Nội FC cũng cho rằng ông không quá thất vọng vì học trò bị chia điểm trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT