Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'Trước trận cầu thủ HAGL bị tâm lý nặng'

Thứ bảy, 26/09/2020 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Sức ép phải thắng khiến đôi chân cầu thủ HAGL nặng trĩu trong chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA.

HAGL thường chơi không tốt trên sân khách mùa này, đồng thời cũng đã lâu họ không thắng được SLNA trên sân Vinh. Và chu kỳ đó tiếp tục lặp lại khi Hoàng Văn Khánh và Hồ Phúc Tịnh ghi bàn đánh bại đoàn quân HLV Lee Tae Hoon. Chia sẻ với truyền thông sau trận, nhà cầm quân người Hàn Quốc bộc bạch:

"Trước trận tôi có nghe cầu thủ và mọi người nói HAGL đã lâu không thắng SLNA nhiều lần. Mà nhiệm vụ ở chuyến làm khách này là chiến thắng. Sáng nay các cầu thủ mang tâm lý nặng trịch khi phải thắng SLNA khiến cho việc thi đấu càng trở nên khó khăn. Tôi đánh giá cầu thủ HAGL thi đấu nỗ lực nhưng không tập trung trong trận".

HLV Lee Tae Hoon: 'Trước trận cầu thủ HAGL bị tâm lý nặng' Ảnh 1
Thầy trò HLV Lee Tae Hoon tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục trên sân khách

Bàn luận về bàn thua đầu tiên, HLV Lee cho rằng đây là hệ quả tất yếu sau một chuỗi sai lầm trước đó.

"Trước khi xảy ra bàn thua, các cầu thủ đã chuyền sai rất nhiều. Khi sự tập trung mất đi, bàn thua thứ nhất đến. Chúng tôi dồn lên tấn công nên để lộ khoảng trống phía sau. Bên cạnh đó, SLNA chơi với tinh thần cao sau bàn mở tỷ số khiến chúng tôi tiếp tục thua thêm".

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 12

Đánh giá về Xuân Trường, người bị thay ra cho Minh Vương, HLV Lee Tae Hoon nhất mực bảo vệ cậu học trò.

"Tôi nghĩ Xuân Trường gặp vấn đề về tâm lý. Tôi vẫn coi cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp cao và tin tưởng tuyệt đối. Cá nhân cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trong các buổi tập. Luôn mong muốn phát triển bản thân và đội bóng hơn nữa, điều đấy khiến cậu ấy bị tâm lý.

Tôi đã nhắc Xuân Trường rất nhiều về việc này, các thành viên BHL cũng vậy. Tôi nói cố gắng, cứ đá thoải mái nhưng Trường cần thời gian".

Highlights SLNA 2-0 HAGL (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lee tae hoon hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo