Quảng cáo

Muangthong suýt phải trả giá đắt vì sai lầm của Văn Lâm

Thứ bảy, 26/09/2020 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Văn Lâm mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua của Muangthong nhưng rất may đồng đội đã sửa chữa cho anh.

nguồn: True4u

Kể từ khi bóng đá quay trở lại, Muangthong United chưa thắng nổi một trận nào. Họ hòa một thua một, nhưng sự đi xuống ấy không đồng nghĩa với phong độ của Văn Lâm. Anh đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác sau thời gian dài nghỉ dịch.

Tuy nhiên trận đấu với Ratchaburi lại là những điều ngược lại. Muangthong chơi tốt, kiểm soát thế trận khi tạo ra các cơ hội ăn bàn. Nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 25 khi Derley phá bẫy việt vị, thoát xuống đánh bại thủ môn Woongmeema. 

Trực tiếp Muangthong United vs Ratchaburi: Văn Lâm tỏa sáng? Ảnh 1

Đầu hiệp hai, Karaboue đã đưa bóng vào lưới Văn Lâm. Tuy nhiên sau một hồi tham khảo VAR, trọng tài đã hủy bỏ bàn thắng do lỗi chạm tay vào bóng của đồng đội cầu thủ này. Tuy nhiên đến phút 56, trong một pha tấn công bên cánh phải. Bóng được tạt cuộc vào vòng cấm. Văn Lâm lưỡng lự trọng tình huống băng ra nên đã không thể chạm tay vào bóng. Patino dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Bị gỡ hòa, Muangthong United không bỏ cuộc. Và họ một lần nữa được đền đáp với bàn thắng đến từ pha phản lưới nhà của thủ môn Woongmeema. 

Chung cuộc, Muangthong United giành 3 điểm một cách nhọc nhằn. Còn Văn Lâm đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi bóng đá trở lại sau đợt nghỉ dịch.

Pha xử lý lỗi của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong United vs Ratchaburi Muangthong United vs Ratchaburi Trực tiếp Thai League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo