Quảng cáo

Bầu Đoan: 'Công việc của HLV Petrovic luôn được tôn trọng'

Thứ ba, 22/12/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi bầu Đệ rời đi, ông Cao Tiến Đoan là người tiếp quản vị trí Chủ tịch CLB ở đội bóng xứ Thanh. Một trong số những sự thay đổi đáng chú ý là việc HLV Petrovic trở lại dẫn dắt đội bóng này.

Với việc trao quyền HLV trưởng cho nhà cầm quân từng vô địch C1 Châu Âu, Đông Á Thanh Hóa đang cho thấy tham vọng lấy lại thanh danh ở đấu trường V.League sau những khó khăn vừa qua. 

Khi mới lên nhận nhiệm vụ làm chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa, ông bầu xứ Thanh đã tuyên bố "Các cầu thủ cứ việc đá bóng, chuyện cơm áo gạo tiền tôi lo". Thực tế, đây không phải là lời hứa suông bởi ngay khi nắm quyền, ông bầu này đã có nhiều quyết sách dược đánh giá là đúng đắn và được lòng cầu thủ.

Đến nay, cơ bản công tác tổ chức điều hành lẫn công tác nhân sự của đội bóng xứ Thanh đã cơ bản được đảm bảo để sẵn sàng chinh chiến ở V.League 2021. 

Bầu Đoan khẳng định công việc chuyên môn của HLV Petrovic sẽ được tôn trọng
Bầu Đoan khẳng định công việc chuyên môn của HLV Petrovic sẽ được tôn trọng

“Chuyên môn của HLV Petrovic là điều không phải bàn cãi nữa bởi ngay cả các cầu thủ trong đội cũng rất ủng hộ nhà cầm quân này. Nên dù có rất nhiều khó khăn trong việc mời ông ấy từ Serbia sang Việt Nam làm việc ở Đông Á Thanh Hóa, nhưng chúng tôi vẫn giúp đưa ông ấy sang Việt Nam thành công", ông bầu đội bóng xứ Thanh chia sẻ về việc mời HLV Petrovic đến làm việc ở Thanh Hóa.

Về công tác chuyên môn, ông bầu này nhất mực khẳng định: “Công việc chuyên môn của ông ấy luôn được tôn trọng. Sẽ không có chuyện ban lãnh đạo can thiệp thô bạo vào công tác chuyên môn của ông ấy. Chúng tôi có cách làm của riêng mình và không bao giờ có chuyện HLV trưởng bị tổn thương trong việc áp dụng công việc chuyên môn cho đội bóng”. (Nguồn: Thể thao & Văn hóa)

Theo kế hoạch, Đông Á Thanh Hóa sẽ làm lễ ra mắt HLV mới vào ngày 5/1 sắp tới khi vị chiến lược gia này hết thời hạn cách ly.

Học trò HLV Petrovic có 6 lần 'thử chân' trước thềm V.League 2021

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn An Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Tiến Đoan Petrovic Thanh Hóa Đông Á Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT