Quảng cáo

'Phát hiện mới' của HLV Park trở lại sau chấn thương gãy chân

Thứ hai, 21/12/2020 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hải Huy đã chính thức kết thúc quá trình vật lý trị liệu tại PVF để chuẩn bị cho ngày trở lại.

Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Hải Huy thông báo đã kết thúc thời gian tập hồi phục tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF. 6 tháng kể từ khi dính chấn thương kinh hoàng, cầu thủ này đã trở lại và có thể thi đấu từ đầu mùa bóng năm sau. 

"Kết thúc quá trình chữa trị chấn thương. Huy xin gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch, BHL, các cầu thủ và hội CĐV của CLB bóng đá Than Quảng Ninh. Những người đã luôn đồng hành và giúp đỡ Huy trong lúc chấn thương, tạo điều kiện cho Huy có thể trở lại đỉnh cao của bóng đá.

Và đặc biệt xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trong suốt 3 tháng qua đã cho Huy những bài tập, những phương pháp chữa trị tốt nhất để Huy sớm quay trở lại.

Hẹn gặp lại mọi người 1 ngày sớm nhất trên sân cỏ", Hải Huy chia sẻ cảm xúc trong ngày rời Trung tâm PVF.

'Phát hiện mới' của HLV Park trở lại sau chấn thương gãy chân Ảnh 1
Hải Huy đã bình phục hoàn toàn chấn thương hồi giữa năm

Còn nhớ Hải Huy dính chấn thương nặng trong trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Chấn thương đáng tiếc ấy diễn ra đúng thời điểm anh được HLV Park để ý và gọi tên vào danh sách sơ bộ tập trung hồi tháng 8.

Hải Huy là người con của Quảng Ninh và đã đóng góp tất cả sự nghiệp cho đội bóng quê hương. Biệt danh "Iniesta đất Mỏ" đã khái quát tất cả phong cách thi đấu của Hải Huy. Anh hứa hẹn sẽ là nhân tố đặc biệt trong đội hình của HLV Park Hang Seo trong quá trình cách tân lối đá của ĐT Việt Nam.

Hải Huy sẽ trở về nhà nghỉ ngơi trước khi trở lại Than Quảng Ninh tập luyện. Mùa này, HLV Phan Thanh Hùng ra đi cùng hàng loạt cầu thủ trụ cột, vì vậy Hải Huy sẽ đóng vai trò cốt yếu trong quá trình tái thiết và dẫn dắt đàn em trẻ ở mùa giải 2021.

'Iniesta đất Mỏ' sẽ là hạt nhân mới trong lối chơi của HLV Park?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải huy than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT