Quảng cáo

Than Quảng Ninh bắt tay tái thiết sau khủng hoảng

Thứ sáu, 18/12/2020 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc đôn những cầu thủ trẻ lên đội 1, mới đây, đội bóng đất Mỏ đã chiêu mộ 2 cựu tuyển thủ Quốc gia về phục vụ cho mùa giải mới.

Mới đây, Than Quảng Ninh đã xác nhận có được sự phục vụ của hai cựu tuyển thủ Quốc gia ở V.League 2021 tới đây. Đây là những gương mặt từng có thời gian trước đây chơi cho Than Quảng Ninh. Đó là Nguyễn Thanh Hiền và thủ môn Nguyễn Hoài Anh.

Hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền
Hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền

Hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền từng khoác đội bóng đất Mỏ từ mùa giải 2016 đến 2018. Hai mùa vừa rồi, hậu vệ này xuống chơi ở giải hạng Nhất. Mới đây, anh đã quyết định "nối lại tình xưa" với đội bóng đất Mỏ. Với sự bổ sung này, hàng thủ đội bóng đất Mỏ đã ít nhiều mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ.

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh
Thủ môn Nguyễn Hoài Anh

Bên cạnh đó là sự trở về của thủ thành Nguyễn Hoài Anh. Thủ thành này là một sản phẩm của lò đào tạo bóng đá Quảng Ninh. Anh chơi ở đội 1 Than Quảng Ninh từ mùa 2015-2019. Mùa giải 2020, anh về với đội bóng tân binh V.League 2020 - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau một mùa giải không mấy thành công, anh đã quyết định về lại với đội bóng đất Mỏ. 

Sự bổ sung này được đánh giá là khá chất lượng khi đàn anh Tuấn Linh đã rời đi. Với kinh nghiệm của Hoài Anh, khung gỗ Than Quảng Ninh ít nhiều sẽ có được sự chắc chắn cần thiết. Anh được kỳ vọng sẽ là thủ môn số 1 của Than Quảng Ninh ở mùa giải tới. 

Theo nguồn tin chúng tôi có được, hiện tại, đội bóng đất Mỏ dưới sự dẫn dắt của tân HLV Hoàng Thọ đang tập thể lực ở Hạ Long.

Học trò HLV Petrovic có 6 lần 'thử chân' trước thềm V.League 2021

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thanh Hiền V.League Than Quảng Ninh Nguyễn Hoài Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT