Quảng cáo

Than Quảng Ninh bổ nhiệm 'tướng' mới thay cựu HLV ĐT Việt Nam

Thứ tư, 16/12/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Hoàng Thọ đã được CLB Than Quảng Ninh bổ nhiệm chức HLV trưởng ở mùa giải tới.

Sau cuộc họp mới nhất, CLB Than Quảng Ninh và BLĐ tỉnh vẫn giữ nguyên quan điểm duy trì và xây dựng đội bóng. Tuy nhiên họ chịu tổn thất lớn khi HLV Phan Thanh Hùng chia tay đội bóng sau 5 năm dẫn dắt. 

Dẫu vậy đội bóng này vẫn phải bước tiếp dù mất đi người lèo lái được coi như linh hồn của đội bóng ấy. Và theo thông tin mới nhất, Than Quảng Ninh đã công bố HLV trưởng mới là ông Hoàng Thọ. Tân thuyền trưởng Than Quảng Ninh nhiều năm liền làm phó tướng cho HLV Phan Thanh Hùng.

Trước khi HLV Phan Thanh Hùng đến Than Quảng Ninh, ông Hoàng Thọ từng có thời gian ngắn nắm quyền đội bóng đất Mỏ sau khi HLV cũ Đinh Cao Nghĩa từ chức. 

Than Quảng Ninh bổ nhiệm HLV mới Ảnh 1
Than Quảng Ninh bổ nhiệm trợ lý Hoàng Thọ vào ghế nóng

Than Quảng Ninh mong muốn những hiểu biết của ông về đội bóng Quảng Ninh và kiến thức tích lũy được khi làm việc với HLV Phan Thanh Hùng sẽ giúp đội Quảng Ninh giữ được bản sắc những năm qua. Sau khi hàng loạt cầu thủ trụ cột ra đi, đội bóng đất Mỏ cũng đã đôn nhiều cầu thủ trẻ và hiện quân số đã có khoảng 20 người. 

Sắp tới họ sẽ có thêm sự bổ sung của Mạc Hồng Quân trở về từ CH Séc, Hải Huy cũng tập luyện trở lại sau chấn thương kinh hoàng mùa trước. Không còn nhiều thời gian chuẩn bị, thầy trò HLV Hoàng Thọ sẽ phải xúc tiến nhanh các thương vụ chuyển nhượng để đem về những cầu thủ tốt, đặc biệt là ngoại binh.

Sau nhiều năm tiến sát đến đẳng cấp của đội tranh top đầu, có lẽ mùa tới mục tiêu phù hợp với thầy trò ông Hoàng Thọ là suất trụ hạng. Dự kiến Than Quảng Ninh sẽ tham dự giải giao hữu ở Bình Dương đầu tháng 1/2021.

HAGL chạm trán Sài Gòn ở vòng đấu đầu tiên V-League 2021

Highlights Ceres vs Than Quảng Ninh - nguồn: AFC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quảng ninh hlv hoàng thọ hlv phan thanh hùng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT