Quảng cáo

HAGL chạm trán Sài Gòn ở vòng đấu đầu tiên V-League 2021

Thứ bảy, 12/12/2020 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo lịch bốc thăm của V-League 2021, HAGL sẽ đối đầu với đội bóng về thứ ba mùa giải trước là Sài Gòn.

Chiều ngày 12/12, tại trụ sở Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam VPF đã diễn ra lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2021. Nguyên tắc bốc thăm sẽ dựa vào kết quả của V-League 2020 với nhà vô địch Viettel sẽ được ưu tiên bốc thăm trước. Do Hà Nội và Viettel cùng đăng ký sân nhà nên hai đội sẽ không thi đấu trên sân nhà trong cùng một vòng đấu. Điều này tương tự với trường hợp của Sài Gòn và TP HCM.

Các đội bóng sẽ được đánh mã số, do đó BTC chỉ cần bốc thăm ở vòng 1 nên thời gian bốc thăm diễn ra tương đối nhanh chóng. Theo đó, cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng 1 là cuộc đối đầu giữa HAGL và Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Mùa trước, HAGL đã không thể giành chiến thắng trước Sài Gòn dù cả hai lần được thi đấu trên sân nhà.

Trong khi đó, ở vòng đấu đầu tiên, nhà ĐKVĐ Viettel sẽ đối đầu Hải Phòng trên sân nhà. Còn Á quân Hà Nội sẽ đến làm khách trên sân của DNH Nam Định tại Thiên Trường, đây là hiểm dịa với đội bóng thủ đô khi họ thường xuyên nhận những kết quả bất lợi mỗi lần thi đấu ở đây.

HAGL chạm trán Sài Gòn ở vòng đấu đầu tiên V-League 2021 Ảnh 1
Nguyên Mạnh và Duy Mạnh tham dự buổi lễ bốc thăm (Ảnh: Văn Hải)

Đội bóng rất hứa hẹn Bình Định sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân Vinh. Trong khi CLB được đầu tư rất mạnh thời gian qua là TP HCM sẽ chạm mặt SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Cũng tại buổi lễ đã diễn ra lễ công bố bóng thi đấu và đơn vị tài trợ trang phục của trọng tài là Động Lực. Trái bóng mới của mùa giải 2021 mang tên Cobra, được đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ. Trái bóng này đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe tè FIFA. Trong khi đó, trang phục thi đấu của trọng tài mang tên Jogabrola, thương hiệu thể thao nổi tiếng của Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Động lực.

Lịch thi đấu chi tiết vòng 1
Sài Gòn vs HAGL
SLNA vs Bình  Định
Becamex Bình Dương vs Thanh Hóa
HL Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh
DNH Nam Định vs Hà Nội
SHB Đà Nẵng vs TP HCM
Viettel vs Hải Phòng

 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu vòng 1 v-league 2021 v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT