Quảng cáo

Bầu Đệ tiếp tục gây xôn xao dư luận với yêu cầu 'ngược đời'

Thứ ba, 15/09/2020 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ có quyết định gây xôn xao dư luận khi đề nghị cho đội bóng xứ Thanh không phải xét nghiệm Covid-19.

Sau thời gian nghỉ kéo dài tận 2 tháng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, V.League 2020 sẽ trở lại vào cuối tháng 9 này. Với mục đích đảm bảo an toàn phòng dịch, VPF đã yêu cầu các đội phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 đối với các thành viên tham dự giải. 

Kết quả xét nghiệm này phải được các câu lạc bộ gửi về cho ban tổ chức giải 3 ngày trước trận đấu đầu tiên khi giải đấu bắt đầu trở lại. Đặc biệt, kết quả này chỉ được chấp nhận nếu tiến hành xét nghiệm trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra 10 ngày.

Đây là quy định nhận được sự đồng tình của hầu hết các câu lạc bộ. Thế nhưng, mới đây bầu Đệ lại đi "ngược dòng" khi gửi văn bản đề nghị VPF cho toàn đội bóng xứ Thanh được miễn không phải xét nghiệm Covid-19. Theo ông Đệ, việc xét nghiệm này không cần thiết với đội bóng xứ Thanh bởi Thanh Hóa không phải là địa phương nằm trong vùng dịch. 

Theo bầu Đệ, xét nghiệm Covid cho toàn đội Thanh Hóa là không cần thiết vì Thanh Hóa không nằm ở tâm dịch
Theo bầu Đệ, xét nghiệm Covid cho toàn đội Thanh Hóa là không cần thiết vì Thanh Hóa không nằm ở tâm dịch

Đây là một điều khó chấp nhận được bởi tất cả các đội đều tuân thủ để đảm bảo công tác phòng dịch được an toàn và hạn chế yếu tố rủi ro đến mức thấp nhất. Thực tế, chỉ cần một chút sơ sẩy nhỏ trong công tác phòng dịch cũng có thể để lại hậu quả nặng nề.

Đây không phải lần đầu Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa "phản pháo" lại với những quyết định chỉ đạo của VPF. Trước đó, ông từng gửi công văn xin rời khỏi V-League 2020 do thiếu kinh phí tổ chức. Thế nhưng, sau đó ông bầu này cũng đành rút công văn đó về.

Theo lịch thi đấu đã công bố, khi V.Leage trở lại, CLB bóng đá Thanh Hóa sẽ tiếp đón tân binh giải đấu - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào chiều 26/9.

Bầu Đệ: 'Các trường bóng đá nên đưa cách làm của tôi vào giáo trình'

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đệ CLB Thanh Hóa V.League 2020 VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo