Quảng cáo

NHM nhận 'tin buồn' về trận Hà Nội vs TP.HCM

Thứ ba, 15/09/2020 13:39 PM (GMT+7)
A A+

BTC Cúp Quốc gia đã quyết định tổ chức trận Hà Nội vs TP.HCM trong tình trạng không khán giả.

VIDEO: Những trận đấu hay nhất khi Hà Nội vs TP.HCM (Next Media)

Vòng bán kết Cup Quốc gia 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 16/9 tới đây với 2 cặp đấu là Than Quảng Ninh vs Viettel và Hà Nội vs TP.HCM. Điều đáng tiếc là cả hai trận đấu rất hấp dẫn đều sẽ diễn ra trong tình trạng không có khán giả vào sân.

BTC trận đấu của CLB Hà Nội thông báo: "Nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác phòng - chống dịch bệnh COVID-19, trận đấu giữa Hà Nội - CLB TP.HCM trong khuôn khổ bán kết Cup QG 2020 sẽ được tổ chức thi đấu không có khán giả".

Ảnh 1
Thông báo của CLB Hà Nội.

Cặp đấu Hà Nội vs CLB TP.HCM được xem là trận 'siêu kinh điển' của bóng đá Việt Nam và thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Chính vì thế, việc không mở cửa sân Hàng Đẫy ngày 16/9 tới đây là tin không vui với người hâm mộ bóng đá Thủ đô.

Ở trận đấu hấp dẫn này, người hâm mộ cũng không thể theo dõi hai ngôi sao sáng của CLB TP.HCM là Nguyễn Công Phượng và Võ Huy Toàn. Tiền đạo mang áo số 21 bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng, còn cựu tiền vệ SHB Đà Nẵng đang dính chấn thương và phải nghỉ khoảng 1 tháng.

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội cũng không có sự phục vụ của Rimario. Ngoài ra, một số cái tên được quan tâm cũng không thể đá 'siêu kinh điển' là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng, bởi bộ đôi trung vệ đội tuyển Việt Nam đang chữa trị chấn thương dài hạn.

Trước đó, CLB Than Quảng Ninh cũng xác nhận sân Cẩm Phả cũng không đón khán giả vào sân: "Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Than Quảng Ninh và Viettel sẽ thi đấu không có khán giả". Như vậy, NHM chỉ có thể theo dõi cả hai trận đấu bán kết Cup QG 2020 qua sóng truyền hình.

Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2020:

18h00 - 16/9: Than Quảng Ninh vs Viettel (Thể Thao Tin Tức HD, On Sports - VTC3)

19h15 - 16/9: Hà Nội vs TP.HCM (BDTV HD)

Vì sao Công Phượng bị cấm đá trận Hà Nội vs TP.HCM?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs TP.HCM Nguyễn Công Phượng Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT