Quảng cáo

Bầu Đệ rời đi, CLB Thanh Hóa nhanh chóng bắt tay tái thiết

Thứ ba, 24/11/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc đổi tên thành CLB Đông Á Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh cũng đã bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới.

Mới đây, trang chủ đội bóng xứ Thanh đã xác nhận việc đội bóng này có vị Giám đốc kỹ thuật mới là ông Hoàng Thanh Tùng. Ngoài ra, trang facebook này cũng tiết lộ rằng CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có vị tân huấn luyện viên sẽ được công bố trong tuần này. 

HLV Hoàng Thanh Tùng được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật CLB Thanh Hóa
HLV Hoàng Thanh Tùng được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật CLB Thanh Hóa

Suốt chặng hành trình mùa giải 2020, đội bóng xứ Thanh có hai lần xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Người dẫn dắt CLB Thanh Hóa cuối cùng là HLV tạm quyền Mai Xuân Hợp. Cựu trung vệ Đội tuyển Việt Nam là người được bầu Đệ chọn thay HLV Nguyễn Thành Công sau khi vị chiến lược gia này quyết định rời khỏi Thanh Hóa trước những yêu cầu quá đáng của ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. 

Dưới thời HLV Mai Xuân Hợp, Thanh Hóa chỉ có thể thắng 1 trận duy nhất trước Quảng Nam và hòa 4, thua 2. Đây là con số gây thất vọng bởi với tiềm lực Thanh Hóa đang có, đáng ra họ phải làm được nhiều hơn thế. Chính vì vậy, ngay khi bầu Đệ rút lui, người được chọn lên thay ông Đệ là Cao Tiến Đoan đã tiến hành ngay vào công cuộc cải tổ đội bóng. Đặc biệt, Thanh Hóa cũng đã nhanh chóng bắt tay vào việc tìm HLV mới cho đội bóng. Mai Xuân Hợp tiếp tục về làm công tác đào tạo trẻ ở xứ Thanh.

Với sự thay đổi này, bóng đá xứ Thanh được hi vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải tới. Để hiện thực hóa tham vọng này, Thanh Hóa đã mang về những bản hợp đồng mới như đón Lê Quốc Phương trở về hay lấy Jose Pinto từ Quảng Nam. 

Bầu Đức: 'Cuộc đời các cầu thủ là do tôi tạo ra'

Video: Màn trình diễn đẳng cấp của Bùi Hoàng Việt Anh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đệ CLB Thanh Hóa Hoàng Thanh Tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT