Quảng cáo

Báo Thái ngỡ ngàng vì Hà Nội mất chức vô địch V.League

Thứ ba, 10/11/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan - Siam Sports tỏ ra bất ngờ khi chung cuộc V.League năm nay, chức vô địch đã thuộc về Viettel.

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan bình luận về chung cuộc V.League 2020 trong bài viết được đăng tải hôm 10/11: “Câu lạc bộ Viettel vô địch V.League 2020 và sẽ dự vòng bảng AFC Champions League vào năm sau. Nhưng điều đáng quan tâm là thất bại của Hà Nội, đội vô địch 2 mùa giải trước đó. Họ sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam như Văn Hậu, Quang Hải, Văn Quyết… nhưng chỉ được dự AFC Cup”.

Tờ báo thể thao uy tín hàng đầu Thái Lan - Siam Sports còn đăng tải hình ảnh Quang Hải và Đoàn Văn Hậu - 2 cái tên trụ cột của đội bóng thủ đô. Mùa giải năm nay, Quang Hải có màn trình diễn cực xuất sắc ở giai đoạn 2.

Cầu thủ gốc Đông Anh (Hà Nội) đã chọc thủng lưới TP HCM và Sài Gòn. Còn Văn Hậu thì trở lại trong màu áo Hà Nội trong trận gặp Sài Gòn và Than Quảng Ninh giúp đội nhà giành chiến thắng.

Dù về nhì nhưng Hà Nội FC vẫn đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch V.League
Dù về nhì nhưng Hà Nội FC vẫn đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch V.League

Thế nhưng, nỗ lực và phong độ của các cầu thủ này không thể "gánh" Hà Nội để có thể đoạt chức vô địch liên tiếp lần thứ 3. Hà Nội FC không thể lên ngôi vương V.League năm nay và không thể hoàn thành mục tiêu từ đầu giải.

Đội bóng thủ đô bám đuổi sít sao với đội bóng áo lính đến phút cuối. Khúc cua quan trọng nhất là trận hòa không bàn thắng trước Viettel đã khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm mất quyền tự quyết đến đích đường đua vô địch. 

Đội hình tiêu biểu V-League 2020: Nhân tố X xuất hiện

Việc về nhì tại đấu trường V.League cùng với việc đạt Cúp Quốc gia 2020 đồng nghĩa với việc đội bóng Thủ đô sẽ giành vé dự vòng bảng AFC Cup 2021. Mùa giải tới, CLB Hà Nội sẽ có sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng cùng với đó là sự tiến bộ của những cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Đặng Văn Tới...

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm ở V.League 2021 chắc chắn sẽ rất hùng hậu và mạnh hơn nhiều so với V.League 2020. Do đó, CLB Hà Nội chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V.League 2021. 

VIDEO: Cảm xúc của cầu thủ Hà Nội khi về nhì (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V.League Siam Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT