Thành Lê: 'Martin là đối thủ duy nhất tôi muốn nhắm tới lúc này'

Thứ bảy, 03/10/2020 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vẫn còn chưa xác định ngày trở lại võ đài, nhưng Thành Lê khẳng định Martin Nguyễn là mục tiêu duy nhất mà anh muốn nhắm tới.

Năm nay, dù đã có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi hạ knock-out nhà cựu vô địch Nhật Bản Ryogo Takahashi, Thành Lê vẫn chưa thể trở lại võ đài thêm lần nào. Trên lý thuyết, Thành Lê và Martin Nguyễn từng có hẹn để đối đầu với nhau trong tháng 5, tuy nhiên trận đấu này đã bị hủy do ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

"Lúc không thể ký hợp đồng lên sàn, tôi có tiếc nuối một chút," Thành Lê thừa nhận khi được hỏi về dự định thượng đài với Martin Nguyễn.

"Nhưng tôi không cảm giác chuyện đó ảnh hưởng quá nhiều đến việc tập luyện hàng ngày của chính tôi. Rất may là dù các phòng gym bị buộc phải đóng cửa, tôi vẫn có võ đường tại nhà, vẫn có một đội cùng chơi cùng tập ngay từ khi bắt đầu thi đấu MMA. Vì thế tôi vẫn duy trì tập luyện hàng ngày với thời gian biểu chi tiết ngay cả trong mùa COVID."

Thành Lê và Martin Nguyễn được kỳ vọng là cặp đấu tranh đai gay cấn nhất cho hạng Featherweight ONE hiện tại
Thành Lê và Martin Nguyễn được kỳ vọng là cặp đấu tranh đai gay cấn nhất cho hạng Featherweight ONE hiện tại

"Martin là mục tiêu, là đối thủ duy nhất trong lòng tôi ở thời điểm hiện tại. Nếu không thượng đài với Martin, tôi sẽ chờ cho đến khi nào anh ta sẵn sàng lên sàn đài."

"Trở thành nhà vô địch là mục tiêu lớn nhất của tôi. Nói một cách nào đó, tôi đã tập luyện để đánh bại Martin Nguyễn ngay từ khi tôi bước chân vào ONE Championship!"

Thành Lê cũng bày tỏ rằng anh vẫn theo dõi các sự kiện của ONE Championship trong mùa dịch này, dù chúng có ít trận đấu gay cấn hơn, cũng ít được quảng bá hơn. Anh rất trông đợi thông báo công bố trận đấu mới từ ONE Championship.

"Tôi đã xem tất cả các trận đấu của các sự kiện gần đây. Chất lượng của các tay đấm, chất lượng của các trận đấu vẫn được duy trì tốt, điều đó khiến tôi bất ngờ. Tôi rất phấn khích khi có thể trở lại thi đấu sau khi mọi chuyện bình ổn. Các khán giả cũng đang cần gì đó phấn khích sau thời gian bí bách này!"

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lê Martin Nguyễn ONE Championship Sage Northcutt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT