Quảng cáo

Martin Nguyễn: "Tôi sẽ thắng knock-out trong ngày trở lại"

Thứ sáu, 25/09/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn sẽ trở lại, hứa hẹn đem lại cho khán giả một trận đấu đẹp sau quãng thời gian nghỉ ngơi dài đến hơn một năm.

Rời Sydney, Australia để đến Florida, Mỹ, Martin Nguyễn (13-3) đã bắt đầu kỳ tập huấn của anh tại Sanford MMA. Đồng hành cùng anh vẫn là những đồng đội quen thuộc - nhà vô địch 2 hạng cân Aung La N Sang, “The Dragon Leg” Tial Thang. Điều này khiến các fan hâm mộ nhà vô địch gốc Việt kỳ vọng sẽ sớm thấy anh trở lại sàn đấu.

Martin Nguyễn xác nhận điều này, nhưng vẫn giữ bí mật về cái tên mà anh sắp sửa đối mặt. 

“Chúng tôi không được phép tiết lộ đối thủ sắp tới cho đến khi ONE Championship công bố chính thức, nhưng chắc các bạn cũng có thể đoán được đó là ai,” Martin Nguyễn cười. 

“Vấn đề chỉ là khi nào chúng tôi sẽ thượng đài thôi. Cứ chờ đến khi Chatri (Chatri Sityodtong - CEO ONE Championship) xác nhận đã. Danh sách các đối thủ của tôi vẫn y như cũ - người ta bảo tôi thượng đài với ai thì tôi sẽ chiến với người đó. Chỉ cần trận đấu diễn ra ở hạng Featherweight, tôi sẽ ký vào bản hợp đồng.”

Martin Nguyễn hạ knock-out Koyomi Matsushima trong trận đấu gần đây nhất
Martin Nguyễn hạ knock-out Koyomi Matsushima trong trận đấu gần đây nhất

Martin Nguyễn cũng cho biết anh rất kỳ vọng rằng lần này anh có thể thượng đài một cách suôn sẻ. Gần đây nhất Martin đã đầu tư tập luyện cho 2 kỳ tập huấn liên tiếp, nhưng cuối cùng anh đều phải bỏ ngang vì không thể thượng đài.

“Tôi rất mong lần này tôi có thể thượng đài được. Tôi đã có 2 kỳ tập huấn, một lần là để đấu với Christian Lee hồi tháng 11 năm ngoái, một lần để đối đầu với Thành Lê dự kiến vào tháng 5, nhưng cuối cùng đều xôi hỏng bỏng không. Thật không may chút nào. Điều đó nằm ngoài dự kiến của tôi, cũng may là mọi chuyện không đến nỗi quá tệ.” 

“Chuyện đối thủ không đồng ý thượng đài hay sự kiện bị hủy là điều bất khả kháng. Tôi sẽ cố gắng để không bị áp lực từ những chuyện mà tôi không kiểm soát được. Giờ đây cứ phải cố gắng hết sức cho kỳ tập huấn này đã.”

Trong những tháng vừa qua, Martin Nguyễn vẫn duy trì tập luyện. Anh còn xuất hiện trong kỳ tập huấn của nhà vô địch UFC Alex Volkanovski hồi tháng 6, để giúp bạn mình chuẩn bị trận bảo vệ đai trước Max Holloway (UFC 251).

“Trong thời gian phải chờ đợi, tôi vẫn đến gym hàng ngày, chỉ là các bài tập không đến nỗi căng thẳng như trong kỳ tập huấn. Điều đó thật ra cũng tốt. Các bạn biết đấy, võ sĩ nào cũng có những chấn thương nho nhỏ trong suốt sự nghiệp của mình. Không phải lúc nào chúng tôi cũng có thời gian để cho chúng lành hẳn trước khi bước vào trận đấu tiếp theo.”

“Đợt nghỉ dài này cho phép cơ thể tôi được hoàn toàn nghỉ ngơi và thật sự khỏe mạnh. Tôi mới bắt đầu kỳ tập huấn được một tuần, nhưng cơ thể tôi đã đáp ứng mọi thứ rất tốt. Vì thế tôi có kỳ vọng rất cao vào trận đấu sắp tới. Mục tiêu của tôi vẫn sẽ là một pha knock-out đẹp mắt.”

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn Thành Lê ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo