Quảng cáo

Thành Lê: 'Để xem Martin Nguyễn thắng tôi bằng cách nào?'

Thứ tư, 08/07/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch ONE Championship Martin Nguyễn đã đồng ý với lời thách đấu từ Thành Lê. Liệu Thành Lê có đủ tự tin chiếm lấy ngôi vương của Martin?

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ONE Championship phải hoãn lại các sự kiện và chỉ mới có kế hoạch trở lại vào ngày 31/7. Dù chưa thể đến theo dõi trực tiếp tại sân, các khán giả vẫn rất chăm chú theo dõi những cặp đấu hứa hẹn sẽ khiến cả khán đài bùng nổ. Một trong những trận đấu được mong đợi nhất chính là cuộc phân tranh thắng bại giữa Thành Lê và Martin Nguyễn.

Kể từ khi đặt chân đến ONE Championship, Thành Lê xuất sắc kiếm cho mình 3 chiến thắng liên tiếp. Những trận đấu của anh nhanh chóng được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt.

Có tài năng, lại thêm hầu hết các võ sĩ top đầu hạng cân đã bị Martin Nguyễn “triệt hạ”, Thành Lê hầu như chắc suất đối đầu với nhà vô địch. Võ sĩ mang hai dòng máu Việt – Mỹ mong ước trận đấu này từ lâu. Anh sẽ không bỏ qua cơ hội tranh đai có một không hai này.

thanh le

Được biết, mới đây nhà vô địch người Việt gốc Úc vừa chuyển đến tập luyện ở Sandford MMA. Dưới sự hỗ trợ của huấn luyện viên danh tiếng Henri Hooft, Martin Nguyễn đang lên kế hoạch để bảo vệ chiếc đai của mình. Điều đó tạo ra không ít áp lực cho Thành Lê, nhất là khi anh biết hai người đó xuất sắc đến mức nào.

“Tôi không chỉ phải đối đầu với Martin, mà tôi còn phải đối đầu với HLV Henri Hooft. Sự hợp tác của một nhà vô địch và một huấn luyện viên tài năng sẽ không hề dễ chơi. Nhất là khi họ làm việc rất ăn ý.” – Thành Lê nhận xét.

Martin Nguyễn là một võ sĩ có sức mạnh và tốc độ. Hơn nữa cũng được đánh giá cao hơn về mảng vật - địa chiến. Là kèo dưới, biết trước những lợi thế quá rõ ràng từ đối thủ, nhưng Thành Lê vẫn khá tự tin về khả năng của mình. Anh khẳng định mình cũng là một võ sĩ có phản xạ tốt. Những đợt tấn công của Martin cho dù có nhanh và mạnh đến đâu thì cũng không thể phát huy hiệu quả nếu Thành Lê né được. Cũng bởi thế, chuyện ra đòn và tấn công dồn dập sẽ chỉ khiến Martin nhanh chóng tiêu hao thể lực.

“Tôi biết Martin rất tự tin về khả năng của anh ấy. Quả thực anh ấy là một võ sĩ hoàn hảo, vừa có trình độ khóa siết tốt, vật giỏi, lại vừa đánh đứng rất hay, kèm theo đó là một sức mạnh ghê gớm. Anh ấy hội tụ những yếu tố hợp lý để trở thành nhà vô địch.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng cái duy nhất mà Martin có thể sử dụng với tôi chính là cú overhand tay phải. Đó là chìa khóa thành công của anh ấy. Với nó, tôi sẽ có cách đối phó của riêng mình. Không dễ để đấm trúng tôi đâu. Ngoài ra, tôi sẽ chủ động di chuyển và tấn công ở cả tầm xa, tầm trung lẫn tầm gần.”

“Martin chắc chắn sẽ cố gắng tung cú overhand. Nhưng khi anh ấy đấm hụt? Đó là thời điểm hoàn hảo để tôi phản đòn. Dù anh ấy muốn tấn công, muốn dồn ép, hao mòn thể lực của tôi, hay dù anh ấy muốn kéo trận đấu xuống sàn, tôi cũng sẵn sàng cho những tình huống đó. Tôi rất hào hứng muốn biết lúc đó nhà vô địch sẽ “xử lý” tôi như thế nào.” – Thành Lê chia sẻ.

Thanh Le

Trận đấu này sẽ là một trong những trận đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Thành Lê. Trước mắt, ONE Championship chưa cho biết có thể họ sẽ tổ chức trận đấu tại đâu. Tuy nhiên cả hai võ sĩ vẫn đang chờ họ công bố ngày giờ thi đấu cụ thể. Hy vọng trận đấu sẽ sớm diễn ra để cả hai võ sĩ gốc Việt có thể phân tranh thắng bại.

VIDEO: Thành Lê bị đánh vỡ quai hàm vẫn ra đòn khiến đối thủ bất tỉnh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật ONE Championship Thành Lê Martin Nguyễn võ sĩ gốc Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo