Thành Lê tuyên chiến Martin Nguyễn, hẹn tranh đai tại Việt Nam

Thứ tư, 10/06/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Hai võ sĩ MMA gốc Việt hàng đầu của ONE Championship, Thành Lê và Martin Nguyễn có thể sẽ đối đầu nhau ở trận tranh đai vô địch hạng lông diễn ra ngay trên đất Việt Nam.

Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của ONE Championship đăng tải đoạn video võ sĩ gốc Việt Thành Lê gửi lời thách đấu đến Martin Nguyễn - nhà đương kim vô địch thế giới hạng lông của ONE. Võ sĩ người Mỹ gốc Việt nói:

"Này Martin Nguyễn. Hãy đấu tới tôi. Võ thuật tổng hợp đã được hợp pháp hóa ở Việt Nam, tôi và anh hãy chiến đấu ngay tại quê nhà của chúng ta. Tôi sở hữu những cú đấm tử thần từ cả tay trái và tay phải. Nếu anh có thể trụ vững trong 5 hiệp mà không dính đòn, anh sẽ giữ lại đai vô địch. Nếu không, tôi sẽ giành lấy chiếc đai đó" - ONE đăng tải lời tuyên chiến của Thành Lê.

thanh le

Cả Thành Lê và Martin Nguyễn đều là những võ sĩ nổi tiếng của ONE Championship. Nếu như Martin đã sở hữu vô số thành công ở giải đấu này và đang là nhà đương kim vô địch, thì Thành Lê dù mới chân ướt chân ráo đến với ONE nhưng cũng đã để lại những dấu ấn đặc biệt. Với 3 trận toàn thắng bằng knock-out, Thành Lê hiện đang được đánh giá rất cao ở hạng lông và được coi là một trong những đối trọng chính của Martin Nguyễn ở hạng cân này.

Về phía Martin Nguyễn, võ sĩ người Úc gốc Việt khẳng định anh đã đồng ý thượng đài cùng Thành Lê: "Trước kỳ nghỉ dịch Covid-19, ONE đã đề nghị tôi thi đấu với Thành Lê và tôi đã đồng ý. Vì thế trước mắt, tôi sẽ không đấu với bất cứ ai ngoài Thành Lê".

martin nguyen

Với những phát biểu của cả hai võ sĩ gốc Việt, trận tranh đai vô địch thế giới hạng lông của ONE Championship gần như chắc chắn là cuộc đấu giữa Martin Nguyễn và Thành Lê. Đặc biệt hơn nữa khi sự kiện này nhiều khả năng sẽ diễn ra ngay tại Việt Nam, trong lần đầu tiên một sự kiện MMA mang tầm cỡ quốc tế đến với dải đất hình chữ S.

VIDEO: Thành Lê bị đánh vỡ quai hàm vẫn ra đòn khiến đối thủ bất tỉnh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA Việt Nam ONE Championship Thành Lê Martin Nguyễn võ sĩ gốc Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT