Tiết lộ gây sốc của huấn luyện viên về trận Khabib vs. Conor

Thứ sáu, 30/10/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV của Khabib Nurmagomedov thì lý do Conor McGregor "sống sót" trên sàn đấu lâu hơn Justin Gaethje là do Khabib muốn trừng phạt Conor.

Mặc dù Khabib Nurmagomedov đã chính thức rời sàn đấu tại UFC 254, những chủ đề về các trận đấu trước đó của "Đại bàng" vẫn đang thu hút khá nhiều sự chú ý. Ví dụ, Khabib cần 4 hiệp để siết neck crank Conor McGregor, và cần 2 hiệp để khóa xỉu Justin Gaethje bằng Triangle choke, vậy có nghĩa là Conor McGregor đã rất xuất sắc so với Justin Gaethje?

Chưa hẳn. Theo ông Javier Mendez, huấn luyện viên trưởng của Khabib, điều đó chỉ có nghĩa là Khabib mến Justin Gaethje hơn nhiều so với Conor McGregor.

"Tôi tin rằng Khabib quý Justin khá nhiều đấy," HLV Mendez nhận xét.

"Khabib đã kết thúc trận đấu với Gaethje nhanh hơn nhiều so với những gì cậu ấy thường làm với các đối thủ khác. Khabib thường kéo họ xuống sàn, gõ họ một trận, "trừng phạt" đối thủ một chút, rồi mới kết thúc trận đấu kia."

Theo HLV Javier Mendez thì Khabib Nurmagomedov quý Justin Gaethje hơn Conor McGregor nhiều
Theo HLV Javier Mendez thì Khabib Nurmagomedov quý Justin Gaethje hơn Conor McGregor nhiều

"Khabib biết rằng cha mẹ của Justin đang xem trận đấu, biết rằng Justin sẽ không muốn chủ động tap out nhận thua, và Khabib cũng không muốn bẻ gãy tay Justin. Vì thế cậu ấy mới chọn siết Justin bằng Triangle choke thay vì đòn khóa bẻ tay Armbar."

"Nhưng trận đấu với Conor thì khác. Khabib rất chủ đích để Conor đứng được lâu hơn, để Khabib có thể trừng trị Conor nhiều hơn. Rõ ràng, cậu ấy không muốn làm điều đó khi đối đầu với Justin."

Nhắc thêm về kỷ lục, Khabib Nurmagomedov là nhà vô địch duy nhất của UFC đã thực hiện 3 trận bảo vệ đai thành công liên tiếp bằng submission. Trong đó, trận đấu với Conor McGregor tại UFC 229 vào năm 2018 không chỉ trở thành trận đấu có lượt theo dõi lớn nhất lịch sử, mà còn nổi đình nổi đám bởi những màn khẩu chiến, xô xát, xúc phạm cả trước lẫn sau trận đấu giữa đội Conor McGregor với đội Khabib Nurmagomedov.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Conor McGregor Justin Gaethje
Xem thêm
TIN NỔI BẬT