ONE: A NEW BREED II - Sự tỏa sáng của các ngôi sao mới

Thứ bảy, 12/09/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện ONE: A NEW BREED II đã kết thúc với khá nhiều diễn biến bất ngờ, trong đó đáng chú ý nhất là màn thể hiện của những ngôi sao mới xuất hiện tại giải.

Trở lại Bangkok vào tối 11/9, sự kiện thứ hai trong chuỗi sự kiện A New Breed của ONE Championship đã diễn ra với 6 trận đấu, bao gồm 3 trận đấu Kickboxing - Muay Thái thuộc khuôn khổ ONE Super Series và 3 trận đấu MMA. Đáng chú ý là trong 6 trận đấu này có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao mới gia nhập, ví dụ như Sean Clancy, Supergirl, Brogan Stewart-Ng, Prach Buapa,... với những màn thể hiện ấn tượng.

Trận đấu giữa Pongsiri và Sean Clancy diễn ra vô cùng căng thẳng
Trận đấu giữa Pongsiri và Sean Clancy diễn ra vô cùng căng thẳng

Cặp đấu dẫn đầu sự kiện là trận Muay Thái giữa nhà vô địch Lumpinee Pongsiri PK.Saenchai Muaythaigym với nhà vô địch WBC người Ireland Sean “Clubber” Clancy.

Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng trong suốt 3 hiệp. Pongsiri là người chủ động hơn trong hiệp đầu, anh liên tục giữ vị trí trung tâm của sàn đấu, dồn ép đối thủ với những đòn đấm và chỏ. Clancy trả đòn tương đối khá, nhưng có vẻ hơi chậm chạp so với Pongsiri. Ở hiệp tiếp theo, tay đấm Thái Lan còn đưa Clancy nằm sàn một lần nhờ cú chỏ phải.

Tình thế có thay đổi ở hiệp 3, khi Clancy dồn lên tấn công mãnh liệt hòng gỡ gạc thế thua. Rất đáng tiếc, anh đã không thể có được cú knock-out, do vậy Pongsiri PK.Saenchai Muaythaigym trở thành người thắng cuộc. Dẫu sao đây vẫn là một trận đấu mở màn khá ấn tượng cho Sean Clancy tại ONE Championship.

Trong trận đấu co-main event, Superlek “The Kicking Machine” Kiatmoo9 đối đầu với Fahdi “The Gladiator” Khaled. Cả hai đều là những võ sĩ đang cạnh tranh quyết liệt cho suất tranh đai với nhà vô địch hạng cân, nên không khó hiểu khi hai võ sĩ ăn miếng trả miếng liên tục trong suốt 3 hiệp. Cuối cùng, những cú đá của Superlek vẫn hiệu quả hơn những đòn đấm vũ bão vủa Khaled, nhờ đó mà Superlek giành chiến thắng khá sít sao.

Superlek Kiatmoo9 thắng Fahdi Khaled nhờ quyết định của trọng tài
Superlek Kiatmoo9 thắng Fahdi Khaled nhờ quyết định của trọng tài

Cú knock-out đáng nhớ nhất của sự kiện thuộc về cô gái trẻ 16 tuổi Supergirl Jaroonsak Muaythai. Dù còn rất trẻ, nhưng với tốc độ và sự bộc phát ấn tượng, Supergirl đã cho thấy cô có rất nhiều tiềm năng để trở thành một ngôi sao thực thụ. Supergirl chỉ mất đúng 1 phút để đưa đối thủ người Argentina Milagros Lopez nằm sàn nhờ cú cross phải. 

Khá hay ho là các trận MMA còn lại toàn bộ kết thúc bằng khóa siết Submission.

Witchayakorn Niamthanom không mất bao nhiêu thời gian để "giải quyết" Khalid Friggini khi có cơ hội thực hiện đòn siết cổ sau rear-naked choke chỉ 2 phút 11 giây trong hiệp 1. Abu Muslim Alikhanov chứng minh khả năng grappling thần sầu khi liên tục takedown Pascal Jaskiewiez, trước khi kết thúc trận đấu bằng khóa mắt cá chân ankle lock. Trận tranh tài giữa Brogan Stewart-Ng với Prach Buapa là một cú lội ngược dòng đúng nghĩa khi Stewart-Ng trúng đòn khá nhiều, nhưng cuối cùng thì anh cũng khóa cổ được đổi thủ bằng rear-naked choke.

Kết quả của ONE: A New Breed II

Pongsiri PK.Saenchai Muaythaigym thắng Sean Clancy bằng kết quả đồng thuận từ trọng tài

Superlek Kiatmoo9 thắng Fahdi Khaled bằng kết quả đồng thuận từ trọng tài

Supergirl Jaroonsak Muaythai thắng Milagros Lopez bằng KO 1:00 hiệp 1

Brogan Stewart-Ng thắng Prach Buapa bằng submission (rear-naked choke) 3:51 hiệp 1

Abu Muslim Alikhanov thắng Pascal Jaskiewiez bằng submission (ankle lock) 2:08 hiệp 2

Witchayakorn Niamthanom thắng Khalid Friggini bằng submission (rear-naked choke) 2:11 hiệp 1.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE: A New Breed II Pongsiri Sean Clancy Superlek Kiatmoo9 Supergirl Jaroonsak Muaythai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT