Quảng cáo

NÓNG: ONE Championship chính thức tái xuất

Chủ nhật, 28/06/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

ONE Championship - giải võ thuật lớn nhất châu Á sẽ chính thức trở lại vào cuối tháng 7 này tại Thái Lan.

Giải võ thuật lớn nhất châu Á - ONE Championship mới đây đã mang tới tin vui cho người hâm mộ võ thuật thế giới, với thông báo chính thức trở lại vào cuối tháng 7 này.

Do ảnh hưởng của COVID-19, mọi hoạt động thể thao thế giới đều bị chững lại trong nhiều tháng. ONE Championship cũng phải chịu chung tình cảnh này. Tuy nhiên, sau gần 4 tháng dừng hoạt động, giải đấu này sẽ chính thức trở lại vào ngày 31/7 tới.

ONE Champioship, MMA, võ thuật

"ONE Championship sẽ khởi động sự kiện quan trọng nhất nhất trong lịch trình, đó là 'ONE: No Surrender'. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Thái Lan vào ngày 31/7. 'ONE: No Surrender' sẽ không mở cửa cho khán giả xem tại SVĐ. Thay vào đó, sự kiện này sẽ phát sóng trực tiếp trên toàn cầu. Chúng tôi cũng tổ chức thêm 12 trận thuộc chuỗi sự kiện 'ONE Dark Series' mới vào ngày này. Đây sẽ là sản phẩm ghi hình chứ không phải trực tiếp" - CEO của ONE Championship, ông Chatri Siyodtong lên tiếng xác nhận.

"Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các siêu sao của ONE Championship. Thế giới đang chịu đựng cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong suốt 100 năm. Hầu hết các biên giới quốc gia vẫn đóng cửa trên khắp châu Á. Tầm nhìn và chính sách về COVID-19 ở các quốc gia thay đổi từng tuần. Do đó, rất khó để lên kế hoạch chắc chắn cho bất sự kiện gì. Cảm ơn đồng đội của tôi về sự nỗ lực và tận tâm của các bạn" - Ông Chatri Sityodtong chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, giải MMA lớn nhất châu Á đã manh nha trở lại qua 2 sự kiện ONE Hero Series 13 và 14. Những sự kiện này đã diễn ra thành công tại Trung Quốc vào 19 và 20/6 vừa qua. Đây được coi là những động thái đầu tiên của ONE Championship sau đại dịch.

ONE Champioship, MMA, võ thuật

ONE Championship đã lên kế hoạch thận trọng cho lần tái khởi động này. CEO Sitydtong chia sẻ rằng ông đã thảo luận với các nhân viên chính phú và chuyên gia sức khỏe.

"An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Có thể chắc chắn rằng tất cả các bên liên quan đều được an toàn" - Ông Siyodtong cho biết.

Ngoài sự chuẩn bị về các biện pháp y tế phòng ngừa, ONE Championship cũng đã nỗ lực kêu gọi nguồn vốn đầu tư lên tới hơn 70 triệu USD. Cùng với đó, 20% số nhân sự đã bị cắt giảm nhằm tiết kiệm chi phí.

ONE Champioship, MMA, võ thuật

Với sự chuẩn bị kĩ càng, cùng nền tảng tài chính ổn định, ONE Championship hứa hẹn sẽ có màn tăng tốc ấn tượng. Đặc biệt trong nửa cuối năm 2020, giải MMA lớn nhất châu Á sẽ tổ chức nhiều trận đấu nhất có thể. Đương nhiên vẫn có sự thận trọng nhất định.

"Tôi tự tin rằng ONE Championship đã vượt qua thời điểm sóng gió nhất của nền kinh tế trong vòng 100 năm trở lại đây. Với khoản tiền 9 con số trong tài khoản và nền tảng stream hàng đầu, ONE Championship sẽ tiếp tục làm hài lòng NHM trên khắp thế giới" - Chủ tịch Chatri Sityodtong tự tin khẳng định.

>> ONE Championship lên kế hoạch kỹ lưỡng cho sự trở lại của các võ sĩ

>> Thành Lê lọt top 5 võ sĩ đáng xem nhất tại ONE Championship

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Champioship MMA võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo