Quảng cáo

4 lý do bạn không nên bỏ qua ONE: A NEW BREED II tuần này

Thứ tư, 09/09/2020 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối thành công của ONE: A NEW BREED I, ONE Championship sẽ tiếp tục tổ chức phần 2 của ONE: A NEW BREED vào ngày 11/9 tới.

ONE: A NEW BREED II sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu 11/9, sau thành công của ONE: A NEW BREED I. Sự kiện có tất cả 6 trận đấu, bao gồm màn tranh tài đặc sắc giữa 2 nhà vô địch thế giới, những siêu sao hạng Flyweight đang muốn khẳng định đẳng cấp, và sự xuất hiện của những võ sĩ trẻ đáng chú ý.

Vậy đâu là những lý do để bạn không thể bỏ lỡ ONE: A NEW BREED II?

1. Cuộc đối đầu giữa nhà vô địch Lumpinee với nhà vô địch WBC 2 hạng cân

Cuộc đối đầu giữa nhà vô địch Lumpinee Pongsiri PK.Saenchai Muaythaigym với nhà tân vô địch WBC Sean “Clubber” Clancy đang là trận đấu tâm điểm của ONE: A NEW BREED II. 

Pongsiri đã 4 lần đăng ngôi vô địch thế giới Muay Thái, một lần vô địch Lumpinee và có kinh nghiệm chinh chiến gần 200 trận đấu trước khi kịp bước sang tuổi 30. Vốn thi đấu ở hạng lông, Pongsiri không lạ lẫm gì khi phải đối mặt với những đối thủ cao to và sức vóc hơn nhiều. Giờ đây, khi chuyển xuống hạng cân Bantamweight, nhiều khán giả đang tò mò liệu Pongsiri có thể thích nghi với thể lực, sức bền ở hạng gà hay không, liệu có sức cạnh tranh với các võ sĩ top đầu của hạng cân tại đây hay không. 

Cuộc so tài giữa Pongsiri và Sean Clancy sẽ là tâm điểm của ONE: A NEW BREED II
Cuộc so tài giữa Pongsiri và Sean Clancy sẽ là tâm điểm của ONE: A NEW BREED II

Nhà vô địch WBC Sean Clancy là một phép thử tuyệt vời để trả lời câu hỏi này. Clancy giành được đai vô địch WBC hạng Bantamweight vào tháng 3/2019, và chỉ trong ngắn ngủi 4 tháng sau anh lại giành thêm hạng Super-Lightweight WBC vào tháng 7. Được vinh danh là võ sĩ xuất sắc nhất trong năm của WBC, Clancy đang rất kỳ vọng vào một chiến thắng trong trận đấu đầu tay của anh tại ONE Championship.

2. Cuộc cạnh tranh của các võ sĩ hạng Flyweight

“The Kicking Machine” Superlek Kiatmoo9 là một trong những vận động viên hàng đầu của hạng Flyweight, ở cả hai hạng mục ONE Super Series Muay Thái và Kickboxing. Anh liên tục đánh bại Lao Chetra, Rui Botelho và gần đây nhất là “The Angel Warrior” Panpayak Jitmuangnon hồi tháng 7 vừa qua.

Nếu như Superlek chỉ cần 1 trận thắng nữa để vươn tới vị trí ứng cử viên cho ngôi vô địch, thì đối thủ của anh cuối tuần này, Fahdi “The Gladiator” Khaled, cũng đang không thiếu lý do quyết thắng. Khaled từng để thua nhà đương kim vô địch hạng Flyweight Muay Thái Rodtang “The Iron Man” Jitmuangnon vào tháng 1/2019, nhưng tay đấm người Tunisia đã dễ dàng hạ Huang Ding sau ba hiệp đấu hồi tháng trước. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Khaled sẽ kiếm được trận tái đấu với Rodtang chỉ nhờ chiến thắng Superlek tại ONE: A NEW BREED II.

Fight Card của ONE: A NEW BREED II
Fight Card của ONE: A NEW BREED II

3. Trận đấu ra mắt của Supergirl

Nếu bạn sẽ theo dõi trận đấu của nữ võ sĩ xinh đẹp Wondergirl Fairtex từ tháng 8, vậy hãy tiếp tục dõi theo em gái của cô ấy, Supergirl Jaroonsak Muaythai, tỏa sáng trên sàn đấu.

Chỉ mới 16 tuổi, Supergirl còn rất trẻ. Nhưng không phải ngoa mà người ta gọi cô là “Thần đồng Muay Thái”. Supergirl Jaroonsak Muaythai là nhà vô địch PBA Thái Lan với thành tích chuyên nghiệp 37-5-1. Ngoài kỹ thuật nhuần nhuyễn, tốc độ ấn tượng, đòn gối cực mạnh cũng là ưu thế của Supergirl.

4. 6 ngôi sao đầy triển vọng trên sàn đấu MMA

Các trận đấu Muay Thái - Kickboxing của ONE Super Series có thể là tâm điểm của sự chú ý, nhưng đừng quên sự kiện cuối tuần này vẫn cón 3 trận đấu MMA rất đáng xem. 

Đô vật người Nga “Merciless” Abu Muslim Alikhanov sẽ tìm cách nâng chiến tích của mình lên 3-0. Đối mặt với anh sẽ là tay Kickboxer người Pháp Pascal “Money P” Jaskiewiez, người cũng đang có thành tích 3-1. Nhà vô địch ONE Shin Cup 2018 Prach “SuperBest” Buapa sẽ đối đầu nhà vô địch Taekwondo người Úc Brogan “Broken Heart” Stewart-Ng. Và ngôi sao trẻ Witchayakorn “Superbenz” Niamthanom sẽ thử sức nhà vô địch quốc gia Kickboxing Maroc Khalid “Monster” Friggini trên đấu trường MMA.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE: A NEW BREED II ONE Super Series ONE Championship Pongsiri Superlek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo