Nhược điểm gì sẽ ngăn Mike Tyson trở thành một võ sĩ MMA?

Thứ hai, 28/09/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại làng Quyền Anh Mike Tyson tiết lộ rằng nếu đổi nghề trở thành võ sĩ MMA, một nhược điểm bí ẩn sẽ khiến ông chào thua ngay tức khắc.

Mike Tyson tiết lộ rằng nếu thời trẻ ông trở thành võ sĩ MMA thay vì đi theo nghiệp Quyền Anh, chúng ta hoàn toàn có thể thấy một Mike Tyson vĩ đại khác trong lồng sắt. Tuy nhiên "tay đấm thép" cũng bổ sung rằng ông có một nhược điểm bí ẩn có thể khiến ông chào thua ngay tức khắc trong một trận đấu MMA.

Đúng rồi đấy, tay đấm đáng sợ nhất thế giới cũng có nhược điểm - đừng ai dẫm lên chân của ông.

"Tôi có thể làm hết," Mike Tyson khẳng định ông hoàn toàn có thể chơi vật Wrestling và học chơi địa chiến y như các võ sĩ UFC thực thụ.

"Cái gì tôi cũng làm được. Nhưng mà nếu ai đó dẫm lên chân tôi thì tôi sẽ đập tay xin thua. Đôi bàn chân là nhược điểm của tôi. Dẫm lên nó và tôi sẽ tap out ngay!" 

Nhược điểm của Mike Tyson nằm ở đôi bàn chân
Nhược điểm của Mike Tyson nằm ở đôi bàn chân

Trong trường hợp bạn không biết, dẫm lên chân đối thủ là hợp lệ trong MMA. Không chỉ là khách quen của các sự kiện UFC, Mike Tyson còn từng có mặt trong đợt tập huấn của võ sĩ hạng Heavyweight Francis Ngannou và cựu vương Rashad Evans, bởi vậy nên Mike Tyson chắc không quá lạ lẫm với luật MMA. 

"Tay đấm thép" thượng đài và nổi danh từ rất sớm. Ông trở thành nhà vô địch hạng nặng trẻ tuổi nhất thế giới khi đánh bại Trevor Berbick vào năm 1986. Lúc đó Mike Tyson chỉ vừa 20 tuổi 4 tháng. Còn sự kiện UFC đầu tiên thì phải đến năm 1993 mới diễn ra - thời điểm đó, Mike Tyson còn đang kẹt trong tù.

Hiện tại thì Tyson đang chuẩn bị để thượng đài với một huyền thoại Quyền Anh khác, Roy Jones Jr. (66-9, 47 KOs), vào ngày 28 tháng 11 tại Dignity Health Sports Park, Carson, California. Lần cuối Tyson xuất hiện trên sàn đấu cũng là một trận đấu biểu diễn khác vào năm 2006 với Corey Sanders. 

Khán giả đang rất kỳ vọng Tyson sẽ cho thấy rằng dù đã lớn tuổi, ông vẫn là một trong những võ sĩ đáng sợ bậc nhất trên sàn đài, như “tay đấm thép” Mike Tyson mà ta từng chứng kiến những năm 80, 90.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson võ sĩ MMA Huyền thoại làng Quyền Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT