HOT: Martin Nguyễn đấu Thành Lê tại ONE Championship

Thứ ba, 06/10/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Trận tranh đai Featherweight ONE đỉnh cao giữa hai võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn vs Thành Lê sẽ diễn ra cuối tháng này.

Mới đây, trong một công bố trên trang facebook cá nhân, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong đã chính thức công bố sự trở lại của hai võ sĩ gốc Việt Martin NguyễnThành Lê. Hai võ sĩ gốc Việt sẽ thượng đài để cạnh tranh chiếc đai vô địch hạng Featherweight mà Martin đang nắm giữ tại ONE: Enter The Matrix, diễn ra vào ngày 30/10.

Trước đó, kèo đấu Martin Nguyễn và Thành Lê từng được dự kiến tổ chức hồi tháng 5, tuy nhiên đã không thể diễn ra đúng như kỳ vọng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trận tranh đai rất được trông đợi này sẽ là một trong 4 trận tranh đai trong sự kiện ONE: Enter the Matrix. Cùng sự kiện, Aung La N Sang (26-10) sẽ bảo vệ đai Middleweight trước Reinier De Ridder (12-0) - võ sĩ Hà Lan hiếm hoi đang có thành tích bất bại tại ONE. Christian Lee (13-3) bảo vệ đai Lightweight trước một tay đấm bất bại khác Iuri Lapicus (14-0) đến từ Moldova. Trận tranh đai cuối cùng sẽ là trận tranh đai Strawweight nữ, do nhà vô địch Xiong Xingnan (14-2) tiếp Tiffany Teo (9-1) của Singapore.

4 nhà vô địch sẽ bảo vệ đai tại ONE: Enter The Matrix: Christian Lee, Martin Nguyễn, Xiong Jingnan, Aung La N Sang
4 nhà vô địch sẽ bảo vệ đai tại ONE: Enter The Matrix: Christian Lee, Martin Nguyễn, Xiong Jingnan, Aung La N Sang

Trước công bố này, Martin Nguyễn cho biết anh không có gì quá ngạc nhiên và rất vui mừng khi có thể bảo vệ đai trước Thành Lê đúng như dự kiến.

"Tôi và Thành Lê sẽ đem lại một trận đấu đỉnh cao. Tôi xin hứa với mọi người điều đó!" Martin khẳng định. 

ONE Championship chưa công bố địa điểm tổ chức cho ONE: Enter The Matrix. Tuy nhiên nhiều nguồn tin phỏng đoán cho rằng đây sẽ là một sự kiện diễn ra tại Singapore.

Singapore đã chính thức cho phép các hoạt động thể thao được tổ chức trở lại từ cuối tháng 9. ONE sẽ tổ chức ONE: Reign of Dynasties tại Singapore cuối tuần này vào ngày 9/10.

Thành Lê: 'Tôi chỉ muốn nhắm tới Martin Nguyễn vào lúc này'

Martin Nguyễn: 'Tôi sẽ thắng Knock-out trong ngày trở lại'

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn Thành Lê ONE: Enter the Matrix ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT