Ferguson "khịa" Conor McGregor: Làm gì có gan đấu top đầu

Thứ ba, 17/11/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi "gá kèo" với Michael Chandler, mục tiêu tiếp theo của Tony Ferguson là Conor McGregor?

Tony Ferguson, cựu vô địch Interim hạng Lightweight của UFC mới đây đã lại hâm nóng tình hình cuộc đại chiến trên Twitter khi đăng đàn "khịa" Conor McGregor.

"Làm gì có gan đấu top đầu. Conor McGregor, anh là kẻ hết thời rồi," Tony Ferguson viết trên Twitter, kèm dòng chỉ trích rằng Conor chỉ là "hàng fake" đang cố len chân vào danh sách và "cướp chỗ" từ những võ sĩ hạng Lightweight đã khổ nhọc đánh đấm trong những năm gần đây.

Tony Ferguson chỉ trích Conor McGregor chỉ là kẻ
Tony Ferguson chỉ trích Conor McGregor chỉ là kẻ "không có gan đấu với top đầu"

"El Cucuy" Tony Ferguson vốn đang "gạ kèo" với cựu vương Bellator Michael Chandler trong những ngày gần đây, chờ mong trận đấu có thể diễn ra trong tháng 12. Nhưng có vẻ như Tony Ferguson không thiếu các lựa chọn khi nói đến hạng nhẹ.

Trước đó, Tony Ferguson để mất đai vô địch Interim hạng Lightweight vào tay Justin Gaethje sau khi bị TKO ở hiệp 5. Gaethje không chỉ cắt đứt chuỗi 12 trận thắng của Ferguson, mà còn đẩy nhà cựu vô địch Interim lùi về sau khá nhiều trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Dẫu sao, với tư cách là một trong những người đã dẫn đầu hạng cân trong rất nhiều năm, Tony Ferguson vẫn là cái tên người ta phải nhắc đến mối khi đề cập đến ngôi vương hạng Lightweight. Do Khabib Nurmagomedov vẫn chưa có dấu hiệu gì sẽ trở lại sàn đấu, Tony Ferguson, cùng với Dustin Poirier, Michael Chandler, Justin Gaethje và Conor McGregor là những ứng viên hàng đầu cho lượt tranh đai tiếp theo. 

Conor McGregor trở lại lần cuối vào tháng 1 năm 2020, và bằng một trận đấu ấn tượng như mọi khi, "Notorious" đã hạ TKO Donald Cerrone chỉ trong 40 giây ngắn ngủi. Trận đấu này khiến rất nhiều fan hâm mộ tin tưởng rằng Conor McGregor đã trở lại với phong độ đỉnh cao chứ không "hết thời" như Tony Ferguson chỉ trích.  

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Ferguson Conor McGregor Michael Chandler
Xem thêm
TIN NỔI BẬT