Quảng cáo

E1 Tournament mở đầu mùa võ phong trào 2021

Thứ hai, 18/01/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu võ thuật E1 Tournament mới đây đã được tổ chức vào ngày 17/01/2021 tại cơ sở 2 của E1 Cardio Workout, Lê Lai, quận 1.

Với mong muốn thúc đẩy phong trào võ thuật tự vệ cũng như tìm kiếm tài năng trẻ cho võ thuật TP. HCM, E1 Tournament lần này tổ chức 15 cặp đấu, quy tụ dàn võ sĩ chuyên nghiệp và bán chuyên đến từ TP.HCM ở các bộ môn: Kickboxing, Muay Thái, MMA.

Sự kiện đã thu hút không ít người nổi tiếng như rapper Karik, Vlogger Phở Đặc Biệt, các võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Tăng Quyền,... 

Các trọng tài từ Liên đoàn Muay TP. HCM có mặt tại giải E1 Tournament
Các trọng tài từ Liên đoàn Muay TP. HCM có mặt tại giải E1 Tournament

Ông Giáp Trung Thang, PCT Liên đoàn muay, trưởng bộ môn Muay - Kickboxing TP. HCM, một trong những khách mời danh dự xuất hiện tại sự kiện nhận xét:

“Với nhiều bạn võ sĩ trẻ tham dự, E1 Tournament chủ yếu hướng tới sân chơi dành cho các bạn võ sĩ có thêm kinh nghiệm cọ xát. Liên đoàn cũng đã cử đội ngũ các trọng tài đến với giải đấu. Đây sẽ là bước đệm để các vận động viên chuẩn bị cho các giải đấu trong nước sắp tới bắt đầu từ tháng 3.”

Góp mặt ở đa phần các cặp đấu là các bạn võ sĩ bán chuyên rực cháy niềm đam mê võ thuật, với độ tuổi còn khá trẻ nhưng đã thể hiện kỹ thuật khá tốt. Những cái tên tiêu biểu xuất hiện tại E1 Tournament có thể kể đến như Phạm Văn Duy, Nguyễn Đức Anh (Muay Thái); Nguyễn Tấn Giỏi, Nguyễn Văn Lượng (Kickboxing),...

Góp mặt ở đa phần các cặp đấu là các bạn võ sĩ bán chuyên
Góp mặt ở đa phần các cặp đấu là các bạn võ sĩ bán chuyên

Tuy nhiên, nếu nói về trận đấu thu hút khán giả nhất tại sự kiện, thì phải kể đến trận đấu MMA biểu diễn giữa cựu võ sĩ Bellator Dan Vinni và đối thủ Mikhail Efremov. 

Là một trong những võ sĩ chuyên nghiệp hiếm hoi gắn bó với phong trào MMA tại Việt Nam, trong thời gian sinh sống và làm việc tại đất nước hình chữ S, Dan Vinni đã có mặt tại không ít các giải đấu phong trào trong những năm vừa qua. Đối thủ của anh, Mikhail Efremov, cũng “không phải dạng vừa” với kinh nghiệm thi đấu hàng chục trận MMA trên khắp thế giới.  

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
E1 Tournament võ phong trào Muay Thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo