Conor McGregor: Tôi có cách để hủy diệt Khabib Nurmagomedov

Thứ bảy, 16/01/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor lại trở lại với những phát ngôn rất mạnh miệng, lần này là về đối thủ cũ Khabib Nurmagomedov.

Nhà cựu vô địch hai hạng cân Conor McGregor mới đây phát biểu rằng anh không thể tin được việc Khabib Nurmagomedov lại quyết định treo găng và rời sàn đấu ở thời điểm này của sự nghiệp. Với Conor, thì lý do duy nhất cho việc này là Khabib đang sợ hãi phải đối mặt với anh.

"Tôi nghĩ gã ta sợ phải đối đầu với tôi một lần nữa, chắc chắn rồi, và tôi không cho rằng gã có lỗi về quyết định đó," McGregor nói trên ESPN.

Conor McGregor: Tôi có cách để hủy diệt Khabib Nurmagomedov
Conor McGregor: Tôi có cách để hủy diệt Khabib Nurmagomedov

"Tôi đã chiến với phiên bản tốt nhất của gã, gã đã chiến với phiên bản tồi nhất của tôi tại UFC 229. Khabib biết điều đó, tôi biết, cả đội của hắn đều biết. Tôi có cách để hủy diệt Khabib. Gã chỉ có thể che mắt khán giả đến thế mà thôi, sự thật là sự thật."

Conor McGregor còn nhấn mạnh rằng Khabib không chỉ đang trốn tránh anh mà còn đang trốn tránh tất cả những kẻ khiêu chiến "có máu mặt" ở hạng Lightweight.

"Trong mắt tôi thì gã không phải là một chiến binh thực thụ. Sao lại treo găng trong khi có quá nhiều kèo đấu gay cấn đang đợi gã? Nghĩ xem, chúng ta có anh em nhà Diaz, Tony Ferguson, Charles Oliveira, tái đấu với tôi, và rất nhiều kèo đấu ngon lành khác. "

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đụng độ lần đầu tiên tại UFC 229, Khabib là người giành chiến thắng bằng Submission hiệp 4. Conor McGregor hiện đang chuẩn bị trở lại lồng bát giác để tái đấu Dustin Poirier tại UFC 257. Đây sẽ là trận đấu trở lại đầu tiên của Conor kể từ khi anh hạ TKO Donald Cerrone ở UFC 246.

Trong khi đó, Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố muốn từ giã sự nghiệp MMA sau khi hạ Justin Gaethje tại UFC 254. Tuy nhiên, Dana White vẫn muốn nhà vô địch thượng đài thêm một lần nữa, và có lẽ đó sẽ là trận tái đấu với McGregor.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Khabib Nurmagomedov UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT