Conor McGregor hứa hẹn sẽ trở thành một phiên bản hoàn hảo

Thứ bảy, 09/01/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor tin tưởng rằng với phong độ đỉnh cao hiện tại, anh có thể hạ gục những "phiên bản" Conor McGregor trước đó một cách dễ dàng.

Nhà cựu vô địch hai hạng cân UFC Conor McGregor hứa hẹn sẽ trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân anh trong trận tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257 cuối tháng này. Đây sẽ là trận đấu mở màn cho "sự trở lại của The Notorious", vốn phải được bắt đầu từ năm 2020 nhưng do nhiều nhân tố mà đã phải lui lại khá lâu.

Mới đây, Conor McGregor đã đăng tải một bức ảnh photoshop lên Instagram. Tấm hình ghép hai hình chụp của chính bản thân anh tại UFC 246 (tháng 1/2020), sự kiện gần đây nhất khi anh đối đầu với Donald Cerrone, và tại UFC 205 (tháng 11/2016), sự kiện anh đụng độ Eddie Alvarez để giành danh hiệu nhà vô địch đồng thời hai hạng cân đầu tiên của UFC.

Conor McGregor hứa hẹn sẽ trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất
Conor McGregor hứa hẹn sẽ trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất

"The Notorious" chú thích:

"Cerrone McGregor Vs Alvarez McGregor. Tôi có thể hủy diệt cả hai phiên bản này của bản thân tôi. Cùng một lúc."

"Tôi không lên sàn để đùa. Tôi thừa sức đánh bại cả hai, cùng một lúc. 16 ngày cho đến trận đấu lớn!"

Trận tái đấu Dustin Poirier vs. Conor McGregor 2 sẽ diễn ra ở UFC 257 vào ngày 23 tháng 1 tại Đảo Quyết đấu Yas Island, Abu Dhabi.

Theo những gì UFC công bố, đây sẽ là một trận đấu hạng nhẹ không tranh đai, và sẽ là trận đấu đầu tiên của McGregor kể từ trận TKO trước Donald Cerrone vào tháng 1 năm 2020. Conor chỉ thượng đài UFC hai lần kể từ năm 2016, trong khi đó Poirier mới có thêm một chiến thắng trước Dan Hooker sau nỗ lực giành đai thất bại tại UFC 242. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT