Anthony Joshua không nên chủ quan trước Kubrat Pulev

Thứ tư, 09/12/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Hughie Fury, em họ của Tyson Fury và cũng là đối thủ cũ của Kubrat Pulev, tin rằng Anthony Joshua không nên chủ quan khi đối đầu với tay đấm người Bulgaria.

Nhận định trước thềm trận đấu Anthony Joshua vs. Kubrat Pulev cuối tuần này, Hughie Fury, em họ của Tyson Fury và cũng là đối thủ cũ của Pulev, cảnh báo người đồng hương Anthony Joshua không nên khinh địch. Nhưng đồng thời, anh cũng hy vọng AJ sẽ hạ knock-out tay đấm người Bulgaria khi Pulev trở nên “dễ bị tổn thương” trong những hiệp về sau.

Trước đó, Hughie Fury gặp Pulev ở thủ đô Sofia của Bulgaria vào ngày 27 tháng 10 năm 2018. Mặc dù có một trận đấu thể hiện kỹ thuật tấn công xuất sắc, Hughie Fury cuối cùng vẫn thua bằng tính điểm bởi quyết định của các trọng tài.

Kubrat Pulev có cú jab rất nguy hiểm cho Anthony Joshua
Kubrat Pulev có cú jab rất nguy hiểm cho Anthony Joshua

Kể lại trải nghiệm khi đối đầu Kubrat Pulev, em họ của Tyson Fury cho biết một vết cắt trên mắt trái của anh đã trở thành nhân tố quyết định thay đổi cục diện trận đấu ngày ấy. Vết thương này đến từ đợt tập huấn trước đó của Hughie Fury, sau đó bị toác ra khá tệ trong hiệp 2. 

"Tất nhiên mọi người không nên đánh giá thấp Pulev. anh ta có những cú jab rất tốt. Nhưng khi tôi thượng đài với Pulev, tôi cảm thấy khá thoải mái đối phó với anh ta," Hughie Fury nói.

"Khá tiếc là trong hiệp 2, vết cắt trên mắt tôi bị mở ra khá to. Máu chảy đầm đìa trên mặt. Trọng tài đến, và nói rằng nếu vết thương trở nên quá tệ, họ sẽ buộc phải dừng trận đấu. Dưới áp lực của việc có thể bị thua, tôi đã phải lao ra ngoài như một kẻ điên ở hiệp thứ ba. Điều đó khiến tôi tự làm mình kiệt sức."

“Tôi nghĩ Pulev dễ bị tổn thương hơn ở những hiệp sau của trận đấu. Anh ta không còn giữ được sự sắc bén ở những hiệp đầu, thậm chí tôi chắc chắn đã khiến Pulev ăn đấm điếng người trong hiệp 7 hoặc hiệp 8. Tiếc là tôi đã kiệt sức và không thể tung ra cú knock-out sau khi đã cố gắng hết sức ở những hiệp đầu."

Kết luận lại, Hughie Fury khẳng định rằng càng kéo dài trận đấu, thế trận sẽ càng nghiêng về phía Anthony Joshua. 

"Pulev, anh ta rất nguy hiểm bởi cú jab của mình. Nhưng càng về những hiệp sau trận đấu, tôi càng tin rằng Joshua sẽ là người thắng cuối cùng."

Trận đấu Quyền Anh hạng nặng giữa Anthony Joshua và Kubrat Pulev sẽ diễn ra vào đêm 12 tháng 12 tại Wembley Arena, London. Anthony Joshua sẽ bảo vệ đai WBA (Super), IBF, WBO, và IBO hạng nặng. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Kubrat Pulev Hughie Fury Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT