Valorant: Đội tuyển Immortals chiêu mộ thành công Asuna

Thứ sáu, 12/06/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển VALORANT Immortal đã hoàn thành đội hình thi đấu với sự bổ sung thành viên 16 tuổi Peter “Asuna” Mazuryk.

Immortals, tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng Bắc Mỹ đã hoàn thành xong đội hình VALORANT với sự bổ sung thành viên 16 tuổi cũng là cựu game thủ CS:GO chuyên nghiệp Peter “Asuna” Mazuryk.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Asuna có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu Esports lớn nhỏ. Chàng trai 16 tuổi này đã từng tham dự vòng loại khép kín Bắc Mỹ cho Flashpoint mùa thứ nhất với đội PUBG của riêng mình, Asuna’s Anime Aimers, nhưng không thể đến với vòng chung kết.

Bên cạnh đó, anh cũng từng thi đấu cho một trong những đội tuyển CS:GO hàng đầu tại Bắc Mỹ là Triumph vào tháng 3 năm nay. Trận đấu cuối cùng của Asuna khi chơi CS:GO chuyên nghiệp là vào ngày 18 tháng 3 vừa qua.

Những số liệu thống kế từ HLTV cho thấy, trong năm 2020, anh đạt được rating là 1.05. Asuna sau đó đã quyết định chuyển sang thi đấu VALORANT kể từ lần cuối anh góp mặt trong màu áo Triumph.

Từ thời điểm chuyển qua thi đấu VALORANT, Asuna đã có được một vài thành tính nhất định tại tựa game này như vị trí thứ 5 trong giải đấu Twitch Rivals VALORANT diễn ra vào đầu tháng 6 vừa qua. Ngoài ra, trên bảng xếp hạng Valorantify, anh hiện đang xếp hạng 3, chỉ sau 2 tuyển thủ khác.

Trong thời gian tới, theo những chia sẻ chính thức trên mạng xã hội Twitter, Asuna sẽ cùng Immortals tham dự một số giải đấu trực tuyến để tập trung rèn luyện kỹ, chiến thuật cũng những người đồng đội mới.


Asuna là thành viên cuối cùng của đội tuyển Immortals VALORANT – đội đã bắt đầu xây dựng đội hình vào tháng 5 vừa qua. Phần còn lại của đội tuyển VALORANT Immortal bao gồm Yannick “Koler” Blanchette, Amgalan “Genghsta” Nemekhbayar, Joseph “Bjorlulu” Bjorklund, và jcStani.

Không giống các tổ chức thể thao điện tử khác đã thành lập đội hình VALORANT như T1 Esports, 100 Thieves hay TSM từ những ngôi sao kỳ cựu của tựa game CS:GO, Immortals lựa chọn đầu tư vào những nhân tố trẻ nhưng có tố chất nổi bật.

Trước đó, đội tuyển VALORANT của T1 đã chiêu mộ thành công những tuyển thủ CS:GO tên tuổi như brax và Skadoodle, TSM ký hợp đồng với Matthew “WARDELL” Yu và Yassine “Subroza” Taoufik, trong khi siêu sao CS:GO khác là Hiko quyết định là một phần trong đội hình VALORANT của 100 Thieves.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
asuna valorant cs:go
Xem thêm
TIN NỔI BẬT