Cyber Games phạt 10 triệu đồng game thủ nào hack Valorant

Thứ ba, 16/06/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Với cơ chế xử lí mạnh tay của Riot Games như Ban IP hoặc BAN ổ cứng thì các Cyber Games sẽ phải vô cùng đề phòng trước vấn nạn hack Valorant.

Valorant đã được Riot Games chính thức phát hành khoảng nửa tháng, đúng như những gì người chơi mong đợi từ phiên bản beta thì game hoàn toàn ổn định và phát sinh rất ít lỗi, những lỗi mới thì đều được nhà phát triển vá sớm nên người chơi rất yên tâm về điều này.

Thế nhưng với một tựa game FPS thì hack và các phần mềm gian lận vẫn là nỗi nhức nhối lớn, trước đó Riot Games đã tuyên bố phần mềm anti-cheat của mình hoạt đồng rất tốt và họ sẽ mạnh tay xử lí với những trường hợp vi phạm.

Với cơ chế xử lí mạnh tay của Riot Games thì người đáng lo lắng nhất chính là những chủ của các tiệm internet công cộng. Nếu Riot Games áp dụng hình thức Ban (Cấm) IP hoặc BAN ổ cứng của người chơi sử dụng phần mềm gian lận thì cả tiệm internet đó sẽ khó có thể tiếp tục kinh doanh được với Valorant.

Mức phạt được cho là thích đáng với hậu quả mà game thủ mang đến

Đây chính là lý do để nhiều tiệm internet phải đề phòng vì hậu quả của việc sử dụng hack là rất lớn. Chính vì điều này mà ở các tiệm Internet tại Việt Nam đã chủ động cảnh báo để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

Với tinh thần chống phần mềm gian lận của các chủ quán net thì đây sẽ là điều cần thiết trong quá trình phòng chống hack của Riot Games. Tất nhiên ý thức của người chơi vẫn là điều tiên quyết để giảm thiểu vấn đề này.

Chúng ta có thể nhìn sang tựa game FPS tương tự là CS:GO, nhưng phần mềm hack của họ cực kì tinh vi và chỉ có thể bị phát hiện khi chơi các server đặc biệt. Chính vì vậy mà chúng ta hãy nên tự giác chơi game một cách lành mạnh, nói “không” với gian lận.

Cũng phải nói thêm nữa là hãy để game trở về với niềm vui chính xác là những màn so kèo trình độ mang đến cảm giác phấn khích cho người chơi. Đừng hack mà phá hỏng trải nghiệm game của nhiều người chơi khác cũng đang chơi trong ván đấu đó bạn nhé.

Những thông tin tiếp theo về Valorant sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục,, đừng quên ghé thăm chuyên mục Esports để cập nhật thông tin mới nhất về các tựa game và các giải đấu bạn nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant FPS Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT