Quảng cáo

Khách hàng kết "nổ đĩa" màu sơn mới của Honda Civic RS

Thứ tư, 29/07/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều đại lý tại Việt Nam đang có các tùy chọn sơn màu độc lạ cực kì bắt mắt để thu hút và tăng sự lựa chọn cho khách hàng mua xe.

Mới đây cộng đồng xe hơi xôn xao về một chiếc Honda Civic RS mang trên mình màu xanh ngọc nhám mới được "xuất xưởng".

Đây là lần đầu tiên dòng xe Honda Civic có sở hữu một màu sắc mới cực kì bắt mắt và thể thao tại Việt Nam. Theo thông tin từ đại lý, màu sơn này hiện đang có giá là 40 triệu VNĐ.

Mặt trước và má bên của chiếc Honda Civic RS màu xanh ngọc nhám

Civic RS là phiên bản thể thao của dòng xe Honda Civic được lần đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019 với hai phiên bản G và E. Xe được trang bị động cơ tăng áp DOHC VTEC có dung tích là 1.5L, cho công suất cực đại đạt 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 220 Nm kết hợp hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Mặt sau và hông của chiếc Honda Civic RS màu xanh ngọc nhám

Với màu sắc độc đáo này, chiếc xe sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý khi di chuyển trên đường phố. Những bộ phận khác như lưới tản nhiệt hay các chi tiết mạ crom vẫn được giữ nguyên màu. Ngoài ra, màu sắc này kết hợp với mâm xe tối màu cũng tạo cảm giác sang trọng và hiện đại hơn.

Honda Civic RS màu đỏ

Trước đây cũng có rất nhiều mẫu xe ăn khách khác xuất hiện các màu sắc cực độc có thể kể đến như chiếc: VinFast Lux A2.0 màu hồng, Honda Accord màu xanh rêu... Việc tung ra các màu xe mới, hiện đại giúp các đại lý có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng của họ. Các khách hàng cũng được cá nhân hóa chiếc xe theo ý muốn của mình.

VinFast Lux A2.0 màu hồng

Honda Accord 2020 màu xanh rêu

>>Xem thêm: Honda Civic 2021 giá mềm sắp ra mắt, đe dọa Mazda 3

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Civic RS VinFast Lux A2.0 Hyundai Accord
Xem thêm
TIN NỔI BẬT