Quảng cáo

Sau chiếc Maserati hơn 8 tỷ, Hương Giang tiếp tục nhận xe mới

Thứ ba, 22/09/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Hoa hậu Hương Giang mới đây đã chia sẻ hình ảnh của mình bên cạnh món quà bất ngờ vừa nhận được là chiếc xe điện Pega-S hiện đại và trẻ trung.

Những hình ảnh rạng rỡ, sành điệu và trẻ trung bên cạnh chiếc Pega-S vừa được Hoa hậu Hương Giang chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết đây là món quà tiếp theo cô vừa nhận được sau khi cùng bạn trai Matt Liu "tậu xế hộp" Maserati hơn 8 tỷ đồng.

Giọng ca "Anh ta bỏ em rồi" cũng chia sẻ cô rất hãnh diện khi sở hữu chiếc xe điện Pega-S này. Bởi nó không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng mà còn là chiếc xe được chính doanh nghiệp Việt Nam tự thiết kế và sản xuất. Vì vậy cô cảm thấy rất tự hào về người Việt Nam - những con người thực sự tài giỏi.

Hoa hậu Hương Giang vừa nhận được xe điện Pega-S 2020
Hoa hậu Hương Giang vừa nhận được món quà là chiếc xe ga điện Pega-S 2020 sành điệu và trẻ trung

Pega-S 2020 được đánh giá là siêu phẩm xe ga điện với thiết kế đỉnh cao, là sản phẩm tuyệt vời nhất mà Pega ra mắt trong năm nay. Đặc biệt, với thời gian và chi phí đầu tư khủng, Pega-S đã và đang mang lại chất lượng vượt xa mong đợi, hơn cả xe máy xăng và đánh bật bất kỳ đối thủ nào trên thị trường hiện nay. 

Không những thế, dòng xe ga điện Pega-S còn mang chất lượng đẳng cấp thế giới với khung thép bền bỉ. Theo đó, khung xe được làm bằng thép cán lạnh tiêu chuẩn châu Âu cao cấp nhất đồng thời được sơn tĩnh điện bảo về 2 lớp, bền bỉ và chống bị ăn mòn tuyệt đối. 

Pega-S 2020
Pega-S 2020 mang đến người dùng Việt chất lượng đẳng cấp thế giới

Bên cạnh đó, chỉ số chống nước của Pega-S 2020 cũng là điều đáng nói đến. Thực tế, chiếc xe ga điện này có khả năng chống nước an toàn tuyệt đối ngay cả trên những đoạn đường bị ngập tới 0.5m. 

Hệ thống giảm xóc siêu chất của Pega-S sẽ khiến người dùng thực sự bất ngờ và hài lòng. Cụ thể, giảm xóc trước bao gồm ống lồng giúp giảm chấn thủy lực và giảm xóc sau gồm lò xo trụ cũng có tác dụng giảm chấn thủy lực. 

Công nghệ ánh sáng đèn Full LED 2 tầng cũng là một trong những thiết kế đáng giá trên Pega-S 2020. Theo đó, công nghệ ánh sáng này mang đến khả năng chiếu sáng hoàn hảo, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa. 

Xe ga điện Pega-S 2020

Ấn tượng hơn, xe ga điện Pega-S 2020 còn sử dụng thế hệ động cơ mới nhất đó là động cơ PMSM. Thế hệ động cơ này mang đến hiệu suất tối ưu vượt trội. Thông thường, động cơ dùng công nghệ này được ứng dụng trên các phương tiện, thiết bị có hiệu suất cao như các mẫu xe hơi điện Tesla 3, Chevy Bolt, Nissan Leaf,...

Với hiệu suất được tối ưu và công nghệ động cơ hiện đại được nói đến như trên, Pega-S có thể giảm tối đa năng lượng dư thừa để mang lại quãng đường kỷ lục 120km chỉ với 1 lần sạc. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái vi vu trên quãng đường khá dài mà không cần lo lắng xe sẽ nhanh hết điện. 

Cốp xe siêu rộng rãi với dung tích lên tới 25L cũng là điểm cộng lớn trên Pega-S 2020. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái mang theo nhiều đồ đạc cần thiết khi đi ra ngoài. 

Cốp xe Pega-S 2020

Giá bán của mẫu xe ga điện này hiện nay trên thị trường là 38.900.000 đồng.

Hoa hậu Hương Giang đi cùng bạn trai "tậu" xế hộp 8 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hương Giang mua xe Pega-S xe mới của Hương Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT