Quảng cáo

Matt Liu - bạn trai Hương Giang sở hữu dàn xế xịn cực khủng

Thứ hai, 10/08/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

CEO người Singapore - Matt Liu là anh chàng có niềm đam mê cháy bỏng với siêu xe tốc độ, bằng chứng chính là dàn xế xịn trị giá tiền tỷ khiến nhiều người choáng ngợp.

Matt Liu có lẽ là cái tên "hot" rần rật trong vài ngày trở lại đây sau khi được Hương Giang trao hoa chọn làm bạn trai trong chương trình "Người ấy là ai".

Hương Giang có một cuộc sống sang chảnh và dư dả khiến nhiều người mơ ước, từ căn chung cư cao cấp, xế hộp tiền tỷ đến bộ sưu tập toàn hàng hiệu. Chính vì vậy, bạn trai của cô với "profile" khủng được cho là rất xứng đôi.

Matt Liu là CEO cho một công ty hiện đang làm việc tại Việt Nam. Anh chàng có niềm đam mê mãnh liệt với golf và siêu xe tốc độ, sở hữu cơ ngơi đồ sộ đính kèm với dàn xế xịn được định giá tiền tỷ.

Qua đây, nhiều người cũng đánh giá bộ đôi Hương Giang và Matt Liu sẽ giàu lại thêm giàu nếu về chung một nhà vì có khối lượng tài sản lớn nhất nhì trong showbiz.

Matt Liu thể hiện rõ thú vui của mình với tốc độ khi thường xuyên đăng những bức ảnh chụp cùng xế cưng trên Instagram. Một trong những chiếc xe nổi bật của anh là xe hơi thể thao, sở hữu ngoại hình hầm hố và bắt mắt.

Trong thời gian rảnh, anh chàng thường tham gia vào những chuyến đi đường dài/ off-road cùng những người anh em chơi xế hộp hoặc sửa sang tân trang cho xe của mình.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh của Matt Liu cùng những chiếc xế xịn tiền tỷ dưới đây:

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
matt liu hương giang ceo singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT