Quảng cáo

PEGA-S giá 27 triệu chính thức "lên đường đua" với VinFast Klara S

Thứ hai, 01/06/2020 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Lô xe PEGA-S đầu tiên vừa được bàn giao tới khách hàng với mức giá 27,4 triệu đồng, rẻ hơn 5,5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Mới đây, hãng xe điện PEGA đã chính thức bàn giao lô xe PEGA S đến với những khách hàng đặt cọc mua xe trong đợt đầu. Theo đó, cùng với việc thay đổi tên xe từ PEGA eSH sang PEGA-S, hãng xe máy điện Việt Nam còn giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho khách mua xe. Giá niêm yết của xe được công bố là 32,9 triệu đồng.

Lễ bàn giao xe PEGA-S

Chưa dừng lại ở đó, những khách hàng đã đặt cọc nhưng chưa thể nhận xe do ảnh hưởng của dịch Covid-19 sẽ được ưu đãi thêm 500.000 đồng và chỉ cần trả thẳng 27,4 triệu đồng để sở hữu xe. Đặc biệt, khách có thể dùng thử xe 7 ngày và trả lại sản phẩm nếu không ưng ý.

PEGA-S

Theo PEGA, chất lượng xe điện PEGA-S bản thương mại đã được cải tiến rất nhiều so với phiên bản mẫu. Cụ thể, đầu xe nhẹ hơn, góc quay cổ xe đã được mở rộng, thoải mái khi di chuyển trong các ngõ ngách; tay phanh không còn bị bó cứng và lực phanh hiệu quả hơn trước.

Xe PEGA-S

Hệ thống điều tốc ECU được tinh chỉnh, tăng tốc tốt nhưng vẫn giữ cảm giác lái êm ái; chiều cao yên trước của xe được giảm từ 780mm xuống còn 760mm để giúp chống chân dễ dàng hơn.

PEGA-S

Cùng với đó, hệ thống đèn xe cũng đã được cải tiến, độ sáng, góc sáng theo đúng tiêu chuẩn đăng kiểm Việt Nam; chất liệu nhựa cũng đã được hoàn thiện hơn cùng nhiều chi tiết nhỏ khác đã được cải thiện so với bản lần đầu giới thiệu ra thị trường.

PEGA-S

Tính tới thời điểm này, số lượng đặt cọc xe được khoảng 700 xe, điều này cho thấy tín hiệu rất tích cực từ phía khách hàng đối với xe máy điện PEGA-S.

>>Xem thêm: Honda dọa kiện Pega về vụ so sánh xe eSH với SH 2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PEGA-S xe máy điện PEGA-S giá xe PEGA-S
Xem thêm
TIN NỔI BẬT