Quảng cáo

Hyundai Elantra GT Hatchback sẽ ngừng sản xuất vào năm 2021

Thứ năm, 20/08/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới đây nhất, Hyundai Elantra GT Hatchback sẽ bị ngừng sản xuất vào năm 2021 và vì vậy, khách hàng sẽ không còn cơ hội để sở hữu dòng xe này nữa.

Hãng xe Hyundai sẽ không còn bán phiên bản hatchback của mẫu xe nhỏ gọn Elantra tại Mỹ bởi từ năm 2021, Hyundai chính thức ngừng sản xuất phiên bản Elantra GT Hatchback. Lý do được hãng đưa ra cho việc ngừng sản xuất này đó là Hyundai tập trung mở rộng phát triển các mẫu xe Venue và Kona hạng nhỏ.

Elantra Hatchback được ra mắt vào năm 2009 với cái tên ban đầu là Elantra Touring. Sau đó, mẫu Elantra GT Hatchback xuất hiện chính thức vào năm 2013 và tiếp đó được thiết kế lại vào năm 2018.

Hyundai Elantra GT Hatchback

Mới đây, phiên bản Elantra GT N-Line 2020 với hộp số sàn 6 cấp và thiết kế ấn tượng, trẻ trung được ra mắt đã khiến người yêu xe vô cùng thích thú. Tuy nhiên, sự "biến mất" của Hyundai Elantra GT Hatchback trong năm 2021 sắp tới cũng khiến nhiều khách hàng không khỏi tiếc nuối.

Đặc biệt, sau khi mẫu xe này bị ngừng sản xuất, người tiêu dùng chỉ còn lại những lựa chọn trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ với những cái tên như: Honda Civic, Toyota Corolla, Mazda 3 hay Sabaru Impreza.

Dù phiên bản Hatchback bị ngừng sản xuất nhưng sản phẩm Elantra vẫn sẽ tiếp tục được phát triển vào năm 2021 với phiên bản sedan được thiết kế lại. Hiện tại, Elantra phiên bản sedan đang cung cấp hệ thống truyền động hybrid. Cùng với đó là phiên bản GT N-Line sắp ra mắt hướng tới hiệu suất lớn hơn.

>> "Soi" diện mạo mới của Hyundai Elantra N Line 2021 sắp ra mắt

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Elantra GT Hatchback
Xem thêm
TIN NỔI BẬT