Quảng cáo

Chi tiết Hyundai Elantra 2021 vừa ra mắt, “lột xác” đến khó tin

Thứ tư, 18/03/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Elantra thế hệ mới vừa chính thức trình làng với màn “lột xác” ngoạn mục khiến không ít người phải ngạc nhiên.

Sau khi khiến nhiều khách hàng phải mong chờ, Hyundai Elantra 2021 đã chính thức trình làng tại thị trường Mỹ và sẽ được bán chính thức vào cuối năm nay.

Hyundai Elantra 2021

Về ngoại thất, Hyundai Elantra 2021 trông thể thao và tinh tế với với ngôn ngữ thiết kế "Sensuous Sportiness” theo phong cách coupe bốn cửa. Xe có kích thước dài hơn 56 mm, rộng hơn 25 mm và thấp hơn 20 mm so với phiên bản hiện hành.

Hyundai Elantra 2021

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được thiết kế dạng xếp tầng mở rộng ra hai bên như trên Sonata mới, nối liền là cụm đèn pha sắc nét. Phần đèn xi-nhan giờ đây được tích hợp chính trên lưới tản nhiệt, kế bên đó là cụm đèn pha góc cạnh, làm tăng thêm vẻ đẹp gân guốc cho chiếc xe.

Hyundai Elantra 2021

Phần đuôi xe Elantra 2021 cũng được thiết kế đầy ấn tượng với mui xe dốc cùng cánh lướt gió cố định ở phía sau tôn thêm sự thể thao cho Elantra. Ngoài ra, Hyundai còn bổ sung thêm các điểm nhấn màu đen ở cửa sổ phía sau khiến chiếc xe có vẻ ngoài giống những mẫu xe coupe hơn.

Hyundai Elantra 2021

Về nội thất, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Hyundai Elantra 2021 có lẽ là cụm đồng hồ tốc độ điện tử 10,25-inch và một tùy chọn màn hình hiển thị hệ thống thống tin giải trí với cùng kích thước, tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Hyundai Elantra 2021

Bên cạnh đó là hệ thống cửa gió điều hòa mảnh, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu khác nhau. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói thông minh, có thể sử dụng để kiểm soát một loạt các chức năng như điều hòa nhiệt độ hay sưởi ghế.

Hyundai Elantra 2021

Đặc biệt, một số tiện nghi hỗ trợ người dùng khác có thể kể đến là sạc không dây, hệ thống âm thanh 8 loa của Bose và Chìa khóa thông minh – cho phép người lái mở cửa, đề nổ và vận hành chiếc xe của mình chỉ với điện thoại thông minh Android hoặc thẻ NFC.

Hyundai Elantra 2021

Các trang bị an toàn nổi bật trên Hyundai Elantra 2021 bao gồm: phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, giám sát sự tập trung của tài xế, tránh va chạm phía trước với cảnh báo người đi bộ, camera lùi. Tùy chọn gồm giám sát điểm mù và điều khiển hành trình chủ động. Elantra còn sở hữu công nghệ kỹ thuật số giống Sonata, cho phép điều khiển nhiều tính năng thông qua điện thoại thông minh.

Hyundai Elantra 2021

Về động cơ, Hyundai Elantra 2021 được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Khối sức mạnh này được truyền tải thông qua một hộp số IVT, một phiên bản của hộp số vô cấp CVT (theo cách gọi của Hyundai).

>>Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Elantra 2019: Giá bán & Thông số kỹ thuật

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Elantra 2021 chi tiết Hyundai Elantra 2021 Hyundai Elantra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT