Quảng cáo

10 mẫu chìa khóa ô tô độc, đẹp tới mức không thể rời mắt

Thứ sáu, 12/06/2020 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Top 10 chiếc chìa khóa ô tô đến từ những thương hiệu ô tô sang trọng và nổi tiếng sau đây sẽ khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa, mê đắm khi ngắm nhìn.

Chiếc chìa khóa xe Ferrari này tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét tinh tế và sang trọng của một "phụ kiện" xe cao cấp khiến ai cũng phải say mê ngắm nhìn.

Thương hiệu xe Pagani cũng khiến nhiều khách hàng xuýt xoa với mẫu chìa khóa đẹp mê mẩn đồng thời được tích hợp chức năng của một chiếc USB tiện lợi.

10 mau chia khoa xe o to dep hut hon

Ấn tượng không kém so với Ferrari hay Pagani, Tesla Model S cũng mang đến người yêu xe một phen mãn nhãn với chiếc chìa khóa ô tô không khác gì một chiếc xe thu nhỏ. Theo đó, chiếc chìa khóa này có tính năng giúp điều khiển xe tiến về phía trước hoặc lùi về phía sau mà không cần ai ngồi trong xe.

10 mau chia khoa xe o to dep hut hon

Được cấu thành từ sợi carbon, chiếc chìa khóa độc, đẹp, lạ nhà McLaren cũng gây ấn tượng với chủ nhân bởi sự đơn giản, trọng lượng nhẹ và thiết kế 3 nút bấm tiện lợi.

Không chỉ đơn thuẩn là chiếc đồng hồ, Jaeger-LeCoultre AMVOX7 còn kiêm luôn nhiệm vụ là chiếc chìa khóa xe ô tô cho chiếc Aston Matin DB9 và DBS.

Chiếc chìa khóa đẹp mắt và ấn tượng tiếp theo đến từ Aston Martin với phần đỉnh được nhấn nhá bằng tinh thể. Tuy không có tính năng nào độc đáo và khác lạ nhưng chính sự đơn giản và tinh tế đã khiến chiếc chìa khóa này trở nên khác biệt, thu hút hơn.


Thiết kế không khác gì một chiếc khiên góc cạnh và sắc nét chính là điểm thu hút của chiếc chìa khóa xe Koenigsegg này. Hình ảnh chiếc khiên thể hiện sự mạnh mẽ, gai góc và vô cùng ấn tượng.

Độc đáo và nổi bật không kém thiết kế của những chiếc chìa khóa kể trên, chìa khóa xe của thương hiệu xe sang Maserati cũng khiến khách hàng nhiều lần xuýt xoa, mê mẩn vì quá đẹp.

Không thể bỏ sót trong top 10 mẫu chìa khóa ô tô đẹp "rụng tim" đó là chiếc đồng hồ Jaguar F-Pace Activity có công dụng mở và khóa xe khi đưa nó lại gần logo Jaguar ở phía sau xe.


Sự góp mặt của chiếc chìa khóa xe BMW 7 là không thể thiếu trong danh sách những chiếc chìa khóa ô tô ấn tượng và đẹp nhất hiện nay. Chiếc chìa khóa này khiến người yêu xe vô cùng thích thú với trang bị màn hình cảm ứng màu hiện đại, thông minh và vô cùng tiện ích.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chìa khóa ô tô 10 chìa khóa ô tô đẹp nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT